Bị thủ môn Bùi Tiến Dũng rủ rê, hàng loạt cầu thủ TP.HCM đi nhuộm tóc

28/08/2020 13:17 GMT+7

Sau cú đánh bạo nhuộm tóc bạch kim đầy ấn tượng của thủ môn Bùi Tiến Dũng , hàng loạt đồng đội của anh ở CLB TP.HCM như Văn Thuận, Hữu Tuấn dắt nhau ra tiệm thay màu tóc.

Trên mạng xã hội, thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa đăng hình ảnh 2 đồng đội Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Hữu Tuấn vừa nhuộm xong mái tóc màu vàng trông rất nổi bật kèm trạng thái: “bị rủ rê”. Ngay lập tức bức ảnh tạo sức hút lớn với người hâm mộ thủ thành này lẫn CLB TP.HCM.

Hữu Tuấn - Văn Thuận bị thủ môn Bùi Tiến Dũng rủ rê đi nhuộm tóc

FBNV

Nếu Nguyễn Hữu Tuấn không ít lần nhuộm tóc thì việc cựu đội trưởng Đỗ Văn Thuận chơi quả đầu vàng óng được xem là bất ngờ, lạ lẫm.

Bùi Tiến Dũng nên học Công Phượng về khoản yêu và tìm động lực chơi bóng

Tiền vệ này đang rất quyết tâm lấy lại phong độ sau chấn thương và không ít fan hâm mộ cho rằng việc nhuộm tóc giúp anh thay đổi phong thủy, biết đâu sớm tỏa sáng trở lại.

Bùi Tiến Dũng nổi bật khi nhuộm tóc màu bạch kim

CLB TP.HCM

Quả đầu bạch kim ấn tượng của thủ môn Bùi Tiến Dũng là động lực để Văn Thuận, Hữu Tuấn đi nhuộm tóc nhưng màu vàng mà cả 2 chọn lại giống quả đầu của tiền đạo tân binh Jose Ortiz (Costa Rica). Tiền đạo tuyển Costa Rica này cũng vừa nhuộn lại kiểu tóc vàng quen thuộc ngay trước chuyến đi tập huấn ở Bà Rịa.

Hữu Tuấn (trái) cũng từng nhuộm tóc vàng

CLB TP.HCM

Công Phượng thời nhuộm quả đầu vàng

FBNV

Jose Ortiz cũng vừa nhuộm tóc vàng

CLB TP.HCM

Trước Bùi Tiến Dũng, Văn Thuận, Hữu Tuấn, nhiều cầu thủ CLB TP.HCM như Công Phượng, Phi Sơn cũng từng nhuộm tóc vàng đầy ấn tượng, tạo sức hút với người hâm mộ. Tất nhiên mọi người vẫn muốn được thấy những tài năng này tỏa sáng trên sân cỏ hơn là nổi bật với những mái đầu óng ánh.

Vẻ đẹp hút hồn của người mẫu Tây nghi hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.