BIDV tài trợ cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 2 năm

22/12/2013 19:03 GMT+7

(TNO) Sau khi thưởng nóng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 300 triệu đồng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cũng quyết định tài trợ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia trong thời gian 2 năm để tham dự các giải đấu quốc tế.

(TNO) Sau khi thưởng nóng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 300 triệu đồng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cũng quyết định tài trợ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia trong thời gian 2 năm để tham dự các giải đấu quốc tế.

>> Tuyển nữ Việt Nam mất Vàng vẫn được thưởng đậm
>> Thất bại là bài học kinh nghiệm lớn cho tuyển nữ Việt Nam
>> Tuyển nữ Việt Nam có cơ hội dự World Cup 2015

 
Đội tuyển nữ Việt Nam giành HCB tại SEA Games 27 - Ảnh: Bạch Dương

Việc thưởng đội tuyển nữ là hành động thiết thực nhằm động viên kịp thời tinh thần các nữ tuyển thủ đã thi đấu hết mình trong điều kiện trang bị tập luyện, thi đấu còn khiêm tốn. Trước đó, năm 2009, khi các cầu thủ nữ lên ngôi Hậu tại SEA Games 25, BIDV cũng đã thưởng cho đội tuyển 600 triệu đồng.

Ngoài số tiền thưởng 300 triệu đồng cho tấm HCB tại SEA Games 27, sau khi trao đổi sơ bộ với đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), BIDV cũng quyết định tài trợ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia trong thời gian 2 năm để tham dự các giải đấu quốc tế. Giá trị gói tài trợ sẽ được hai bên làm việc và thống nhất trong thời gian tới.

Được biết, sau khi kết thúc SEA Games 27, đội tuyển nữ sẽ tập trung tập luyện cho vòng bảng Asian Cup 2014 chuẩn bị diễn ra vào tháng 5.2014 tại Việt Nam. Các cô gái Việt Nam đang có cơ hội giành vé đá play off tranh suất tham dự vòng chung kết World Cup 2015 nếu như vượt qua được Jordan tại vòng đấu này.

Không chỉ quan tâm đến bóng đá chuyên nghiệp, tháng 9 vừa qua, trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác đồng thương hiệu với CLB bóng đá danh giá nhất hành tinh - Manchester United - BIDV cũng lần đầu tiên khởi động tổ chức thành công giải bóng đá phong trào mang tên BIDV Manchester United cup 2013 tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Giải theo thể thức bóng đá đường phố tương đối mới lạ với giới bóng đá phong trào Việt Nam, đặc biệt là khu vực miền Bắc. Giải đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của 192 đội bóng phong trào với 1.536 vận động viên tham dự. Được biết BIDV có kế hoạch duy trì thành giải đấu thường niên trong vòng 3 năm.

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.