Biểu cảm của HLV Troussier và đội U.19 Việt Nam khi được xét nghiệm Covid-19

20/08/2020 21:15 GMT+7

Sáng 20.8, đội U.19 Việt Nam đã hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam - Hà Nội. Chiều cùng này, tất cả các thành viên đội tuyển đã được kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm Realtime RT-PCR để phòng ngừa Covid-19.

Đây là đợt tập trung lần thứ 3 trong năm 2020 của thầy trò HLV Philippe Troussier với mục đích chính là kiểm tra, đánh giá năng lực của các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho VCK U.19 châu Á 2020, dự kiến sẽ được tổ chức từ 14 - 31.10 tại Uzbekistan.
Trong danh sách 36 tuyển thủ tập trung đợt này, nếu so với đợt 1 và đợt 2 (hồi tháng 6) thì mỗi đợt chỉ giữ lại trên dưới 15 người. Ở đợt 1 thì giữ lại hầu hết các cầu thủ của Phú Thọ (thực chất là trẻ Hà Nội), 4 cầu thủ Viettel, 1 của Than Quảng Ninh và bỏ hết các gương mặt của Thanh Hóa, Nam Định, Đà Nẵng. Ở đợt 2, ông Troussier giữ lại số ít cầu thủ của PVF, Công an Nhân dân, Hoàng Anh Gia Lai và loại gần hết cầu thủ của Sông Lam Nghệ An, trừ Trần Mạnh Quỳnh được cho PVF mượn.

Tiền đạo V-League 18 tuổi, cao 1m80 là 'bài tẩy' của HLV Troussier ở U.19 Việt Nam

Tổng hợp 2 đợt này, ông Troussier chọn ra khoảng 30 cái tên cũ và lấy thêm 5 - 6 gương mặt mới như Trần Liêm Điều, Phạm Anh Tú của Nam Định, Nguyễn Trọng Hiếu của Hải Phòng, đặc biệt là cầu thủ nhỏ tuổi nhất là tiền vệ Nguyễn Đức Việt (mới 16 tuổi) của đội Hoàng Anh Gia Lai 2.

Ông có vẻ thở phào nhẹ nhõm khi thực hiện xong các công tác y tế cần thiết

ẢNH: VFF

Cũng giống như kế hoạch tập trung của đội tuyển U.22 Việt Nam, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến mới, công tác kiểm tra y tế đã được thực hiện một cách nghiêm túc và chặt chẽ. Với sự hỗ trợ của Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh - Bộ Y Tế và Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, toàn bộ thành viên của đội U.19 Việt Nam đã được lấy mẫu xét nghiệm Realtime RT-PCR nhằm giúp phát hiện, sàng lọc sớm các ca nghi ngờ, từ đó hỗ trợ hiệu quả cho phòng chống dịch và điều trị.
Sau khi có kết quả xét nghiệm và đảm bảo các điều kiện về an toàn sức khỏe, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ di chuyển về Trung tâm Bóng đá PVF và sẽ đóng quân tập luyện tại đây từ ngày 23.8 đến hết ngày 28.8.
Một số hình ảnh khác của U.19 Việt Nam:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.