Bình Định lên đầu bảng

06/02/2010 23:36 GMT+7

Lượt trận thứ 2 giải hạng nhất chiều qua đã chứng kiến cả 6 đội chủ nhà đều hòa và thua. Đáng chú ý là các ứng viên thăng hạng như SQC Bình Định, Hà Nội ACB và Fico Tây Ninh đã bắt đầu lên tiếng.

Thi đấu yếu kém, CLB TP.HCM (trái) tiếp tục lọt xuống phía dưới bảng xếp hạng - Ảnh: Khả Hòa

Lượt trận thứ 2 giải hạng nhất chiều qua đã chứng kiến cả 6 đội chủ nhà đều hòa và thua. Đáng chú ý là các ứng viên thăng hạng như SQC Bình Định, Hà Nội ACB và Fico Tây Ninh đã bắt đầu lên tiếng.

Trên sân Thống Nhất, bàn gỡ 2-2 của Lưu Ngọc Hùng đã cứu CLB TP.HCM khỏi muối mặt trên sân nhà trước một Fico Tây Ninh (TN) chơi rất điềm tĩnh. Sau khi bị A Vỹ ghi bàn dẫn trước cho CLB TP.HCM, tiền đạo Lương Đình Khang đã ghi 2 bàn giúp Fico Tây Ninh (TN) dẫn lại 2-1 trước khi buộc phải chia điểm vào những phút chót. Còn trên sân Cửa Ông, dù Amougou ghi bàn dẫn trước cho Than Quảng Ninh (TQN) từ phút thứ 3, nhưng chỉ trong 4 phút cuối hiệp 1, Xuân Thành ghi 2 bàn và Koeman ghi bàn còn lại giúp Hà Nội ACB dẫn lại 3-1. Sau đó Ngọc Quang gỡ 2-3 cho TQN.

Cuối trận do nôn nóng và đá thô bạo, TQN liên tiếp bị 2 thẻ đỏ cho Đỗ Trọng Hòa và Mai Ngọc Quang Bất ngờ đã xảy ra trên sân Tự Do khi Bình Định (BĐ) mùa trước từng thua 3 bàn không gỡ trước Huế giờ đây đã viết lại lịch sử khi thắng lại 4-2. Tiền đạo Smart (11) đã ghi liền 2 bàn cho BĐ. Sau đó Onyema gỡ 1-2 cho Huế. Lập tức Huế thay liền 2 vị trí, trong đó có Trần Văn Cường (15) với ý định củng cố trung tuyến. Nào dè chỉ 1 phút sau, Cường dính thẻ đỏ rời sân và đội trưởng Cruz (10) nâng tỷ số lên 3-1 cho BĐ từ chấm 11m. Sang hiệp 2, Đỗ Thanh Sang ghi bàn 4-1 cho BĐ trước khi Trọng Trung có bàn gỡ 2-4 ở phút bù giờ cho Huế.

Các trận khác: An Giang (AG) hòa Hải Nhân Tiền Giang (TG) 1-1 (Thành Trung ghi cho AG và Quốc Anh gỡ 1-1 cho TG); Đồng Nai Beraya hòa Quảng Nam (QN) 0-0 (thẻ đỏ cho Đỗ Đình Vinh của QN); TDC Bình Dương (BD) hòa Cần Thơ (CT) 2-2 (Viết Mẫn và Mbabazi ghi bàn cho BD và Moraes, Fonseca gỡ cho CT).

Xếp hạng sau 2 lượt: 1/ Bình Định: 4 điểm, 2/ Hà Nội ACB: 4 điểm, 3/ Tây Ninh: 4 điểm, 4/ Tiền Giang: 4 điểm, 5/ Cần Thơ: 2 điểm, 6/ An Giang: 2 điểm, 7/ Quảng Nam: 2 điểm, 8/ Đồng Nai: 2 điểm, 9/ Viettel: 1 điểm, 10/ TDC Bình Dương: 1 điểm, 11/ CLB TP.HCM: 1 điểm, 12/ Huế: 1 điểm, 13/ Than Quảng Ninh: 0 điểm

V.M - N.Đức - H.Tùng - M.Ngọc - D.Doanh - D.Thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.