Bình Dương bị Sài Gòn FC cầm chân, Hải Phòng vô địch sớm lượt đi

22/05/2016 19:19 GMT+7

Tại sân Gò Đậu, các cầu thủ Sài Gòn FC đã khiến cho đội chủ nhà Bình Dương chỉ có được 1 điểm. Trong khi đó tại sân Thanh Hóa, đội khách Hải Phòng đã vô địch lượt đi trước 2 vòng đấu khi thắng sít sao (1-0) trước đội chủ nhà FLC Thanh Hóa.

Thanh Hóa

0:1
kết thúc

Hải Phòng


  Lê Văn Thắng (40)' 

 Bình Dương

1:1
kết thúc
 

Sài Gòn FC 

 Anh Đức (67')   Duy Long (65') 
 SLNA
3:0
kết thúc
 
Đồng Tháp 
Hồ Khắc Ngọc (34')
Affoloh Salia (44')
Quế Ngọc Hải (69' pen) 
   
Hà Nội T&T 
3:0
kết thúc
 Quảng Nam
Loris Arnaud (37')
Ngọc Đức (52') 
Hoàng Vũ Samson (69')
   
 90'+5'
KẾT THÚC TRẬN.
 90'+3'
Sân Thanh Hóa: Thẻ vàng. Stevens phạm lỗi với cầu thủ của Thanh Hóa. 
 90'
Sân Gò Đậu: Thẻ vàng. Tấn Tài của B.Bình Dương nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với cầu thủ Sài Gòn FC. 
 88'
Sân Thanh Hóa: Đội chủ nhà vẫn đang bế tắc trong việc áp sát khung thành Hải Phòng. 
 85'
Sân Gò Đậu: Nguy hiểm. Nsi (Bình Dương) đã có cú đánh gót rắt nguy hiểm, nhưng thủ môn Đức An đã kịp thời dùng chân đẩy ra. 
 80'
Sân Thanh Hóa: Nguy hiểm. Hậu vệ Xuân Hưng của Thanh Hóa đã mắc sai lầm khi để Fagan cướp được bóng và tung cú sút cực mạnh ở vị trí trực diện khung thành. Thủ môn của Thanh Hóa đã cản phá xuất sắc. 
 80'
Sân Thanh Hóa: Văn Nam vào thay Văn Nhiên bên phía Hải Phòng. 
78'
Sân Gò Đậu: Thay người. Duy Thanh vào thay đội trưởng Ngọc Duy bên phía CLB Sài Gòn. 
 77'
Sân Gò Đậu: THẺ ĐỎ. HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn FC đã bị trọng tài mời lên khán đài vì phản ứng không thích hợp. 
 73'
Sân Thanh Hóa: Đội chủ nhà vẫn đang nỗ lực tìm cách tiếp cận khung thành Hải Phòng. 
 67'
Sân Gò Đậu: VÀOOOOO!!! Anh Đức đã gỡ hòa 1-1 cho B.Bình Dương bằng pha lao người đánh đầu cận thành. 

[VIDEO]: BÌNH DƯƠNG 1-1 SÀI GÒN FC
 65'
Sân Gò Đậu: VÀOOOOO!!! 1-0 cho Sài Gòn FC. Duy Long đã trừng phạt sự bất cẩn của B.Bình Dương. Từ đường chuyền dài vượt tuyến, anh đã tăng tốc, tì người hậu vệ và lốp bóng qua đầu Tấn Trường mở tỷ số. 

[VIDEO]: BÌNH DƯƠNG 0-1 SÀI GÒN FC
 62'
Sân Thanh Hóa: Thế Dương vào thay Hoàng Thịnh (Thanh Hóa). 
 61'
Sân Gò Đậu: Nguy Hiểm. CLB Sài Gòn vừa có tình huống phối hợp đá phạt rất đẹp mắt và nguy hiểm. Chỉ tiếc đường căng vào của Xuân Dương đã không thể vượt qua Tấn Trường  
 60'
Sân Gò Đậu: Trận đấu đã trôi được 2/3 thời gian và CLB Sài Gòn đang chơi rất tốt. Càng ấn tượng hơn khi trận này họ chỉ sử dụng 1 ngoại binh là trung vệ Andrew. 
 59'
Sân Gò Đậu: Đến lượt Moses bị đau. Anh đang là cầu thủ rất quan trọng của B.Bình Dương. 
 58'
Sân Gò Đậu: Văn Thuận bị đau phải nhờ cáng rời sân. 
 56'
Sân Thanh Hóa: Xuân Hùng vào thay Đình Bảo (Hải Phòng).
 53'
Sân Gò Đậu: Thay Người. Michal Nguyễn vào thay Xuân Thành (B.Bình Dương). 
 50'
Sân Gò Đậu: Sau hiệp 1 chậm rãi, khi trởi đã mát hơn, B.Bình Dương bắt đầu đẩy cao tốc độ trận đấu. Tuy nhiên, họ đang vấp phải sự chống trả tự tin của CLB Sài Gòn. 
 49'
Sân Thanh Hóa: Nguy hiểm. Hoàng Đình Tùng đã có cú tâng bóng qua đầu thủ môn Đặng Văn Lâm của Hải Phòng, tuy nhiên bóng đi vọt xà trong gang tấc. 
 46'
Sân Gò Đậu: Duy Khánh vào thay cho Quang Vinh của B.Bình Dương. 
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU. 
 45'+2'
KẾT THÚC HIỆP 1. 
 45'
Sân Gò Đậu: Công Vinh có cơ hội để ghi bàn, nhưng quả đá phạt quá nhẹ của anh đã bị Đức An ôm trọn.
 44'
Sân Gò Đậu: Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối hiệp 1 với tốc độ rất chậm. Dường như ngay cả B.Bình Dương cũng không vội vã đẩy cao nhịp độ. Rất có thể họ chủ trương dồn hết sức cho hiệp 2. 
 44'
Sân Thanh Hóa: Đình Bảo nhận thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ của Thanh Hóa. 
 40'
Sân Thanh Hóa: VÀOOOOOOOO. 1-0 cho Hải Phòng. Lê Văn Thắng chớp thời cơ từ pha lúng túng của hậu vệ Thanh Hóa để tung ra cú sút cận thành. 
 38'
Sân Gò Đậu: Một cú sút xa rất không chính xác của B.Bình Dương. Dù cầm bóng nhiều, nhưng nhà đương kim vô địch đang gặp khó khăn trước hàng phòng thủ kín kẽ của CLB Sài Gòn. 
 36'
Sân Thanh Hóa: Đình Tùng (Thanh Hóa) đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Đặng Văn Lâm. Đáng tiếc là cú sút sau đó đã bị cản phá do thủ môn Văn Long đã kịp khép góc. 
 30'
Sân Thanh Hóa: Thủ môn Đặng Văn Lâm của Hải Phòng phải băng ra sát vòng 16m50 để cản phá cú tâng bóng của Ivan Firer.
 28'
Sân Gò Đậu: CLB Sài Gòn vừa có một đợt phản công nhưng không nguy hiểm. Từ đầu trận, các học trò của HLV Đức Thắng không có nhiều tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Tấn Trường. 
 27'
Sân Thanh Hóa: Trung vệ Lê Văn Phú của Hải Phòng đã đánh đầu bóng đi chệch cột dọc sau một pha lên tham gia tấn công. 
 24'
Sân Thanh Hóa: Thẻ vàng. Quốc Phương (Thanh Hóa) phạm lỗi với Đình Bảo. 
 22'
Sân Thanh Hóa: Nguy hiểm. Fagan (Hải Phòng) sút bóng cực mạnh cận thành, thủ môn Thanh Thắng đã xuất sắc đấm bóng ra. 
 19'
Sân Gò Đậu: Moses đang chơi rất năng nổ ở giữa sân. Có tiền vệ cao to này, B. Bình Dương là đội duy nhất tại V-League dám bố trí đến tiền đạo trên sân.
 16'
Sân Thanh Hóa: Đội khách Hải Phòng đã kiểm soát thế trận tốt hơn.
 15'
Sân Gò Đậu: Dù là đội bóng trẻ nhưng CLB Sài Gòn khá tự tin cầm bóng trước các đàn anh toàn là cựu binh của B.Bình Dương.
 13'
Sân Thanh Hóa: Nguy hiểm. Ivan Firer sút bóng chệch cột dọc Hải Phòng.
 12'
Sân Gò Đậu: Một cơ hội rất tốt đã bị Công Vinh để lỡ. Bóng đã được rót vào khá vừa tầm nhưng anh đánh đầu hơi nhẹ, ngay người thủ môn Đức An.  
 10'
Sân Gò Đậu: B.Bình Dương như mọi khi luôn là đội chơi tấn công. Trong khi CLB Sài Gòn đang chơi phòng ngự khá chủ động. 
 6'
Sân Gò Đậu: Các cầu thủ Bình Dương nhập cuộc nhanh, tạo ra sức ép ngay từ đầu lên Sài Gòn FC. 
 3'
Sân Thanh Hóa: Đình Tùng vừa có cú sút xa gây thót tim các CĐV Hải Phòng. 
 2'
Tình hình của V-League 2016 sau 10 vòng đấu như sau: Hải Phòng xếp vị trí thứ nhất với 25 điểm, hơn đội xếp sau là FLC Thanh Hóa 6 điểm. Còn B.Bình Dương xếp thứ 3 với 18 điểm và Sài Gòn FC xếp thứ 6 với 17 điểm.
 17 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU.  
 16 giờ 55
CĐV Sài Gòn FC trên sân Gò Đậu Bạch Dương
 16 giờ 50
CĐV Thanh Hóa đón tiếp CĐV Hải Phòng
 16 giờ 40
ĐỘI HÌNH RA SÂN
B.Bình Dương: Tấn Trường; Văn Hoàn, Robert, Xuân Luân, Xuân Thành; Công Vinh, Moses, Tấn Tài, Quang Vinh; Anh Đức, Nsi.
CLB Sài Gòn: Đức An; Quốc Long, Văn Ngọ, Andrew, Khánh Thành, Ngọc Duy, Duy Long, Văn Thuận, Công Thảo, Xuân Dương, Đình Trọng.
16 giờ 35
ĐỘI HÌNH RA SÂN
FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng; Đình Đồng, Xuân Hưng, Văn Phong, Tiến Thành; Hoàng Thịnh, Văn Bình, Quốc Phương, Đình Tùng; Ivan Firer, Oma Faye.
Hải Phòng: Văn Lâm; Anh Hùng, Văn Nhiên, Văn Phú, Ngọc Thịnh; Văn Thắng, Khánh Lâm, Quốc Trung, Đình Bảo; Fagan, Stevens.

Gặp B.Bình Dương chưa bao giờ là điều dễ dàng. Việc đá trên sân Gò Đậu của họ càng là thách thức lớn. Và thách thức sẽ là thế nào khi bộ đôi Công Vinh - Anh Đức đang ghi bàn ầm ầm và vẫn cười nói, trao đổi với nhau trên sân. Họ vẫn đáng gờm, bất kể vừa thua tại Tam Kỳ của QNK.Quảng Nam.

Đem điều này hỏi, HLV Đức Thắng thẳng tưng: “Tôi không ngán bộ đôi Công Vinh - Anh Đức. Sao phải ngán họ khi B.Bình Dương có quá nhiều thứ… để ngán?! Anh xem, đội hình của họ nhìn đâu cũng mạnh, nhìn đâu cũng sao.

Tính nhé, với Moses ở giữa sân và tài cầm trịch của Tấn Tài, B.Bình Dương có thể chơi với 4 mũi công. Không kể Nsi, Công Vinh và Anh Đức đều là chân sút đáng gờm và đang đạt phong độ cao. Rồi Quang Vinh nữa, anh này cũng xuất thân là tiền đạo và ghi bàn rất son.

Nói chung, khi gặp B.Bình Dương thì không thể chỉ tập trung vào một cá nhân nào vì ai cũng hay, toàn tuyển thủ, tài năng và kinh nghiệm thì miễn bàn. Ở V-League mấy ai dám chơi với 4 tiền đạo. Ấy vậy mà B.Bình Dương đã chơi 2 năm qua”.

tin liên quan

CLB Sài Gòn FC: Yêu lúc nào không hay
Từ tò mò rồi chuyển sang yêu mến cuồng nhiệt là cảm xúc chính xác nhất của những người đã đến xem CLB Sài Gòn thi đấu chiều qua. Đó có thể xem là món quà xứng đáng đối với những cầu thủ áo hồng đang dần thích nghi với cuộc sống trên đất khách.

Tại vòng 10, CLB Sài Gòn đã tạo nên xúc cảm thú vị khi có thời điểm xếp hạng 3, và sau đó là an vị tại top 4 trên bảng xếp hạng V-League 2016.

Thích ở chỗ là cách họ vươn lên. Như cách thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng quật ngã gã đại gia FLC Thanh Hóa bằng chiến thắng đẹp mắt 3-1 trên sân Thống Nhất.

Nhưng ông Thắng chẳng “vui” mấy: “Chúng tôi biết mình đang ở đâu và như thế nào. Chúng tôi biết mình đã làm gì và còn phải làm gì. Trước mắt CLB Sài Gòn là vô vàn vấn đề phải giải quyết. Chúng tôi chưa làm được gì cả.

Bởi vậy, thứ hạng hiện tại của đội bóng không phải là thứ chúng tôi nhìn chằm chằm vào. CLB Sài Gòn là đội bóng trẻ đủ mặt. Chúng tôi sẽ phải học hỏi, lao động cật lực nhiều hơn nữa. Đổ mồ hôi nhiều hơn nữa để trưởng thành”.

Close
 
[VIDEO] QNK.QUẢNG NAM 2-1 B.BÌNH DƯƠNG

Sau những thành công liên tiếp của CLB Sài Gòn, đã có lời khen rằng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang đem luồng gió mới đến V-League. Thậm chí, có ý kiến chấm CLB Sài Gòn chơi phản công hay nhất V-League.

Nhưng ông Thắng lại đặt ngược: “Tại sao CLB Sài Gòn cứ phải chơi tử thủ hay chằm chằm phòng ngự? Chúng tôi đang trong quá trình hoàn thiện lối chơi, nhưng các bạn có thể thấy cầu thủ của chúng tôi khi cần chơi bóng dài, lúc thì bóng ngắn. Khi đá nhanh. Khi đá chậm.

Mục tiêu của chúng tôi là làm sao để không chơi bóng cứng nhắc. Thay vào đó là xây dựng sao cho phù hợp với từng đối thủ, từng giai đoạn. Bởi vậy, tôi kỳ vọng sẽ được thấy một trận cầu hay tại Gò Đậu. CLB Sài Gòn đặt mục tiêu phải có điểm. Phần còn lại, hãy chờ sân cỏ trả lời”.

+ Độ tuổi trung bình của B.Bình Dương là 27,26. Tuy nhiên, chiếu theo những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trong đội hình chính như Anh Đức, Công Vinh, Tấn Tài, Đình Luật, Xuân Thành... thì mức tuổi trung bình ra sân của họ phải xấp xỉ 30. 
+ Độ tuổi trung bình của CLB Sài Gòn là 24,37. 
+ B.Bình Dương không có Trọng Hoàng đang dưỡng thương. Cả B.Bình Dương lẫn CLB Sài Gòn đều không mất người vì thẻ phạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.