Bình Dương chạm ngôi vô địch, HAGL hạ Đồng Nai tại Biên Hòa

28/08/2015 18:34 GMT+7

(TNO) Cuộc chiến cho ngôi vô địch V-League 2015 gần như ngã ngũ sau chiến thắng 5-2 của B.Bình Dương trước FLC Thanh Hóa. Trong khi đó ở cuộc chiến trụ hạng, HAGL đã tiếp tục hồi sinh dưới bàn tay của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau khi vượt qua Đồng Nai ngay trên sân nhà với tỷ số 2-1.

B.Bình Dương

5:2

kết thúc

Thanh Hóa

 Anh Đức (5')
Trọng Hoàng (17')
Abass (30')
Moses (59')
Tăng Tuấn (90'+2')
  Omar (41')
Lê Văn Tân (90')

Đồng Nai

1:2
kết thúc

HAGL

 Tcheuko Minh (15')
  Văn Toàn (8')
Trần Vũ (60') 
 SHB.Đà Nẵng
3:1
kết thúc
XSKT.Cần Thơ 
Huy Toàn (53')
Yaikel Perez (84')
Sean Fraser (90') 
   Hoài Thanh (45')
 Than Quảng Ninh
3:1
kết thúc
ĐTLA 
Xuân Tú (pen 22')
 Quang Hải (45')
Maxwell Eyerakpo (pen 63') 
   Tấn Tài (33')
 SLNA
1:0
kết thúc 
Đồng Tháp 
 Quảng Nam
5:0
kết thúc 
Hải Phòng 
Hà Nội T&T 
3:0
kết thúc
 Sanna Khánh Hòa
Thành Lương (45')
Văn Quyết (68')
Samson Kayode (pen 85') 
   

(TNO) Cuộc chiến cho ngôi vô địch V-League 2015 gần như ngã ngũ sau chiến thắng 5-2 của B.Bình Dương trước FLC Thanh Hóa. Trong khi đó ở cuộc chiến trụ hạng, HAGL đã tiếp tục hồi sinh dưới bàn tay của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau khi vượt qua Đồng Nai ngay trên sân nhà với tỷ số 2-1. 

90'+3' 
KẾT THÚC TRẬN. HAGL thắng Đồng Nai 2-1.
 
  Trên sân Gò Đậu, chỉ 2 phút sau bàn thắng của Lê Văn Tân, Tăng Tuấn lại nới rộng khoảng cách lên 5-2 cho B.Bình Dương.   
 
Trên sân Gò Đậu, Lê Văn Tân đã rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho Thanh Hóa.   
90' 
Hiệp 2 được cộng thêm 3 phút bù giờ.   
86' 
NGUY HIỂM. Đức Thắng đã có cơ hội san bằng tỷ số cho Đồng Nai, thế nhưng anh đã đánh đầu vọt xà từ tư thế không ai kèm và trước mặt là khung thành trống của HAGL.   
84' 
Đồng Triều vào thay cho Trần Vũ (HAGL).   
80' 
Cầu thủ Đồng Nai đang gây ra nhiều sóng gió cho khung thành HAGL.
 
75' 
Trên sân Đồng Nai, trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn.   
69' 
Thanh Tùng vào thay Văn Toàn (HAGL).  
65'
Hải Anh của Đồng Nai phải nhận thẻ vàng do phạm lỗi với 1 cầu thủ HAGL.   
 60'
VÀOOOOOOOOOOOOO. 2-1 cho HAGL. Trần Vũ đã nâng tỷ số lên 2-1 với cú đá phạt đẳng cấp.  
 59'
Văn Pho của Đồng Nai nhận thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ của HAGL.   
 58'
KHÔNG VÀO. Hải Anh đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Đồng Nai với quả đả 11m trúng xà ngang.   
  Trên sân Gò Đậu, Moses đã nâng tỷ số lên 4-1 cho Bình Dương.   
 56'
PENALTY!!! Đồng Nai được hưởng 1 quả phạt 11m.   
 55'
Hiệp 2 đang diễn ra hấp dẫn khi hai đội chơi đôi công. HAGL đẩy cao đội hình chơi tấn công bởi họ cần phải thắng trận này mới hơn Đồng Nai về điểm số và đối đầu.
 
 52'
Moussa của HAGL vừa nhận thẻ vàng do phạm lỗi với một cầu thủ của Đồng Nai.   
 49'
HAGL đang ép sân Đồng Nai.   
 46'
HIỆP 2 trận Đồng Nai và HAGL bắt đầu.   
 45'
KẾT THÚC HIỆP 1. Đồng Nai và HAGL tạm hòa 1-1.  
  Trên sân Gò Đậu, ngoại binh Omar đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Thanh Hóa.   
 39'
Henry vừa bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc khi anh đối mặt thủ môn Văn Tiến nhưng dứt điểm quá hiền để cho thủ môn HAGL bay người cản phá.   
 36'
HLV Trần Bình Sự quyết định gia cố hành lang trai khi đưa Khánh Thành vào thay Trường Xuyên.   
 33'
NGUY HIỂM. Trần Vũ vừa có pha bay người đánh đầu cận thành, bóng đi sát xà ngang Đồng Nai.   
  Trên sân Gò Đậu, Abass đã nâng tỷ số lên 3-0 cho B.Bình Dương.   
  Trên Gò Đậu, Thanh Hóa đã không gặp may sau khi cú sút của Đức bóng đã đi trúng cột dọc.   
 25'
Văn Toàn đang chơi khá hay trên hàng công của HAGL, anh đang khiến hàng thủ Đồng Nai phải làm việc vất vả với những pha xộc thẳng vào khu trung lộ.   
 23'
Hải Anh vừa bỏ lỡ cơ hội cho Đồng Nail khi đệm bóng vọt xà ở tư thế thuận lợi.   
 20'
Lúc này, các khán đài Đồng Nai đều đã được lấp đầy, sức chứa sân Đồng Nai là 20.000 người.   
 18'
Sau khi bị Đồng Nai ghi bàn gỡ hòa, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã nhận thấy sự mong manh trong phòng ngự nên đưa Franklin về đá trung vệ để trả Tuấn Anh về vị trí tiền vệ sở trường.   
 
Trên sân Gò Đậu, Trọng Hoàng đã nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà Bình Dương.Nếu thắng trận này, Bình Dương gần như chắc chắn bảo vệ được ngôi vô địch V-League.
 
 15'
VÀOOOOOOOOOOOOO. 1-1 cho Đồng Nai. Tcheuko Minh đã san bằng tỷ số 1-1 cho Đồng Nai sau pha phối hợp phạt góc. Trước tình huống này, trọng tài Malaysia đã sai sót khi Henry dùng tay chơi bóng nhưng ông vẫn cho Đồng Nai hưởng quả phạt góc.
 
 12'
Ở V-League mùa giải năm nay, rất nhiều lần HAGL vượt lên dẫn bàn trước. thế nhưng chung cuộc họ lại là đội nhận thất bại.   
 8'
VÀOOOOOOOOOOOOO. 1-0 cho HAGL. Văn Toàn đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu. HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho thấy ông đã rất sáng suốt khi xếp Văn Toàn đá bên hành lang phải.
 
 
Trên sân Gò Đậu, Anh Đức đã có cú sút phạt kỹ thuật giúp Bình Dương vượt lên dẫn Thanh Hóa 1-0.
 
 7'
Đồng Nai đang sử dụng những đường chuyền bổng để tấn công. HLV Trần Bình Sự biết rõ điểm yếu của Đồng Nai ở bộ đội trung vệ, nên liên tục cho Nsi khai thác.   
 2'
Pha tấn công đầu tiên của Đồng Nai rất nguy hiểm, nhưng Nsi té ngã chưa kịp tung ra cú dứt điểm.   
 17 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU.
Đồng Nai ra sân với trang phục áo đỏ, quần đen, còn HAGL với trang phục toàn xanh (dương).
 
 16 giờ 57
HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục xếp Tuấn Anh đá trung vệ với Tiến Dũng. Tuấn Anh chơi rất tốt, nhưng thiếu sự mạnh mẽ trong những pha lao ra truy cản vì thế hàng thủ vẫn là điểm đáng lo ngại nhất của HAGL.  
 16 giờ 55
Sân Đồng Nai vẫn còn rất nhiều chỗ trống, đây là một trong những trận ít khán giả khi HAGL đá sân khách.
 
 
 16 giờ 52
Trận Đồng Nai - HAGL sẽ do trọng tài người Malaysia Mohd Nafeez Bin Abdul Wahab điều khiển. Các trận đấu căng ở những vòng đấu cuối, BTC mời trọng tài ngoại điều khiển để phần nào giúp trận đấu diễn ra công bằng, khách quan.
 
 16 giờ 50
Vòng đấu 23 là vòng đấu đặc biệt bởi nó quyết định đến chức vô địch cũng như xuống hạng của V-League 2015. Trên sân Gò Đậu, Bình Dương và Thanh Hóa quyết ăn thua để giải quyết ngôi đầu.   
 16 giờ 40
Đây là trận đấu quan trọng nhất của cả mùa giải đối với Đồng Nai và HAGL. Bất kỳ đội nào thua đều đối mặt với nguy cơ xuống hạng, bởi thế cả hai đội đều chơi quyết tâm nhưng phải hạn chế sai lầm.
 
 16 giờ 35
Như vậy, so với trận gặp SLNA, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ có một sự thay đổi nhỏ khi đưa Xuân Trường đá chính từ đầu. Võ Út Cường dính chấn thương nên không đá trận này.   
 
16 giờ 35
Đồng Nai: Thủ môn: Thanh Diệp, Trường Xuyên, Đức Nhân, Hữu Phát, Nsi, Hải Anh, Văn Pho, Thành Trung, Tcheuko Minh, Henry
HAGL: Thủ môn Văn Tiến, Văn Long, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hoàng Thiên, Văn Thanh, Trần Vũ, Tiến Dũng, Franklin, Moussa.
 ĐỘI HÌNH RA SÂN
 16 giờ 30
Công Phượng trên sân khán đài sân Đồng Nai. Trận này tiền đạo của HAGL bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng.
Ảnh: Bạch Dương 
 
 16 giờ 25
Cầu thủ B.Bình Dương đến sân Gò Đậu
 
16 giờ 20
CĐV Thanh Hóa đang "đổ bộ" đến sân Gò Đậu, Bình Dương.
Ảnh: Khả Hòa
 

Quang HuySự trở lại của Moussa (99) liệu có giúp HAGL vượt qua Đồng Nai? - Ảnh: Bạch Dương
Một mất một còn
Đồng Nai (ĐN) tiếp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) lúc 17 giờ là trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này, là trận chung kết ngược quyết định suất trụ hạng. Cả 2 đội hiện cùng 17 điểm nên đội nào thua sẽ đặt một chân xuống chơi giải hạng nhất năm sau. Trận này trọng tài người Malaysia sẽ cầm còi.
HLV đội ĐN Trần Bình Sự tỏ ra tự tin: “Tôi không lo lắng, chúng tôi có lợi thế sân nhà và chỉ cần hòa 0-0 hoặc 1-1 là đạt mục tiêu đề ra, vì nếu bằng điểm ĐN vẫn xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ do lượt đi chúng tôi đã hòa 2-2 với HAGL tại Pleiku”. Để kích thích tinh thần thi đấu, ĐN đã thanh toán một phần tiền lương, thưởng cho cầu thủ.
Trong khi ĐN tự tin thì HAGL lại gặp khó khăn vì không có Công Phượng do thẻ phạt. Dù vậy, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết sự trở lại của chân sút Moussa sẽ giúp hàng tấn công của HAGL mạnh mẽ hơn.
Ông Tuấn tuyên bố: “Đây là trận đấu đặc biệt trong sự nghiệp của tôi, nếu thắng chúng tôi sẽ được rất nhiều. Tôi cũng đã có phương án để khắc chế ĐN. Tôi tin các cầu thủ trẻ của mình sẽ không bị áp lực tâm lý nào để chơi bùng nổ ở trận cầu sống còn này”.
Không tuyên bố mức thưởng, nhưng nếu HAGL thắng, chắc chắn bầu Đức sẽ lại phá lệ để thưởng lớn cho đội bóng của mình. Trận rồi thắng SLNA, bầu Đức đã thưởng 500 triệu đồng.
Mưa tiền thưởng
Nếu giành chiến thắng trước Thanh Hóa chiều nay, B.Bình Dương sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League - Ảnh: Khả Hòa
Trong khi đó trận đấu cùng 17 giờ hôm nay trên sân Gò Đậu giữa Becamex Bình Dương (BD) và Thanh Hóa (TH) (VTV6 trực tiếp) liên quan đến ngôi vô địch mùa bóng 2015. Nếu BD giành chiến thắng họ sẽ chạm tay vào cúp vô địch. Còn TH thắng thì đội bóng xứ Thanh sẽ soán ngôi của BD.
Đây là trận đấu được coi là có mưa tiền thưởng khi phía BD úp mở số tiền mà đội bóng sẽ nhận được nếu thắng đẹp lên đến gần 1,5 tỉ đồng. Trong khi đó phía TH dù chưa tuyên bố rình rang, nhưng một lãnh đạo đội cho biết các trận trước khi TH thắng đã thưởng trung bình 500 triệu đồng/trận thì không cớ gì trận này lại thưởng ít hơn.
Trận này TH sẽ gặp bất lợi khi thiếu vắng nhạc trưởng Cao Sỹ Cường trong khi BD đầy đủ lực lượng nên HLV Mai Đức Chung tỏ ra tự tin sẽ đánh bại đội bóng cũ của ông một cách thuyết phục. Trọng tài Thái Lan sẽ cầm còi trận đấu này.
Trong các trận còn lại chiều nay, đáng chú ý là Hà Nội T&T tiếp Sanna Khánh Hòa BVN sẽ tranh chấp vé top 3 (18 giờ, Bóng đá TV). SHB Đà Nẵng vừa bị BTC kỷ luật cảnh cáo tập thể BHL, truất quyền chỉ đạo của trưởng đoàn Nguyễn Quốc Hùng 2 trận do vi phạm điều lệ phản ứng khiếm nhã với trọng tài ở vòng trước trên sân Nha Trang, sẽ tiếp Cần Thơ trong tâm trạng không thoải mái (17 giờ, ĐN2), còn lại Than Quảng Ninh gặp ĐTLA (17 giờ, VTC3), SLNA gặp Đồng Tháp và QNK Quảng Nam đấu với Hải Phòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.