'Bình Dương háo hức được đối đầu với các cựu ngôi sao của Chelsea, Man City'

22/02/2016 12:48 GMT+7

Chia sẻ cùng Thanh Niên, HLV Nguyễn Thanh Sơn đùa rằng ông đã cám ơn các học trò vì ăn Tết ‘khỏe mạnh’, vì thắng XSKT.Cần Thơ dù đầu óc đang hướng về việc gặp các siêu sao Ramires, Alex Teixeira, Jô ở trận mở màn AFC Champions League 2016 gặp Jiangsu FC ngày 23.2.

Chia sẻ cùng Thanh Niên, HLV Nguyễn Thanh Sơn đùa rằng ông đã cám ơn các học trò vì ăn Tết ‘khỏe mạnh’, vì thắng XSKT.Cần Thơ dù đầu óc đang hướng về việc gặp các siêu sao Ramires, Alex Teixeira, Jô ở trận mở màn AFC Champions League 2016 gặp Jiangsu FC ngày 23.2.

Tiền đạo Công Vinh trong sự kèm cặp của cầu thủ XSKT.Cần Thơ - Ảnh: Bạch Dương

“Sau trận đấu với XSKT.Cần Thơ, tôi đã cám ơn cầu thủ khi qua Tết anh em vẫn giữ gìn bản thân rất tốt. Họ đã cố gắng nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chiến thắng 2-0 trước XSKT.Cần Thơ sẽ là bước tạo đà hoàn hảo chuẩn bị cho AFC Champions League. Điều tôi hài lòng nhất là tất cả cầu thủ đã chơi rất nhiệt tình với phong độ cao.

Hôm nay, Công Vinh có vẻ mệt thì tôi thế cậu ấy ra. Đó là điều bình thường bởi trước mặt B.Bình Dương là lịch thi đấu với mật độ rất dày. Chúng tôi sẽ luôn cần phải xoay vòng cầu thủ để đảm bảo thể lực.

Nhưng tôi có thể khẳng định là mọi cầu thủ B.Bình Dương đều sẽ sẵn sàng muốn ra sân ở trận gặp Jiangsu FC vào ngày 23.2 này.

Mấy hôm nay vô sân tập mà họ cứ háo hức chờ đợi trận đấu với Jiangsu FC, được cọ xát với những ngôi sao đến từ Chelsea, Manchester City hay Liverpool như Ramires, Alex Teixeira hay Jô”, ông Sơn vui vẻ.

HLV Nguyễn Thanh Sơn - Ảnh: Bạch Dương

Ở mùa 2015, với những tăng cường mạnh mẽ, B.Bình Dương tự tin tìm đường ra biển lớn. Tuy nhiên, những trận đối đầu với các CLB của quốc gia có nền bóng đá phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc đã giúp nhận ra rằng vẫn còn một khoảng cách không nhỏ.

Thực tế, hành động và quyết tâm của B.Bình Dương năm 2015 đã là rất đặc biệt, bởi tại Việt Nam các CLB vẫn xem việc chơi tại AFC Champions League là hành xác bởi cứ đá là thua, lại vướng thêm mật độ thi đấu dày đặc, bay trên trời liên tục và dễ bị hụt hơi ở V-League.

Bởi vậy, nên không ít lần bóng đá Việt Nam “bỗng dưng nổi tiếng” bởi những trận thua, chính xác là đại bại với những rổ cần xé cỡ bự để đựng hơn chục bàn thua mang về.

Tuy nhiên, ông Sơn khẳng định B.Bình Dương sẽ không sớm buông súng. Ngược lại, họ đang rất hào hứng nhờ liều kích thích từ gã đại gia Jiangsu FC của bóng đá Trung Quốc.

Ở mùa chuyển nhượng vừa qua, Jangsu FC đã làm náo loạn châu Á khi mang về những ngôi sao “hàng thật giá đúng” từ các gã đại gia hàng đầu châu Âu như Chelsea (Ramires ), Liverpool (Alex Teixeira ) hay cựu cầu thủ Manchester City là Jô.

Chính điều đó đã khiến trận đấu đầu xuân này có cảm hứng hơn rất nhiều: “Có phóng viên hỏi tôi về mục tiêu của B.Bình Dương ở V-League 2016. Tôi xin trả lời là với B.Bình Dương, ở mọi giải đấu trong nước xếp thứ 2 cũng như thứ 12. Là thất bại hết. B.Bình Dương luôn đặt chỉ tiêu vô địch ở mọi giải đấu quốc nội.

Nhưng AFC Champions League thì khác. Thực lòng mà nói đó vẫn là sân chơi quá xa vời. Nhưng một khi tham gia, B.Bình Dương sẽ đá nghiêm túc. Chúng tôi không có thái độ buông bỏ.

Tôi khẳng định sẽ tung đội hình mạnh nhất ở trận mở màn vòng bảng AFC Champions League 2016 gặp Jiangsu FC của Trung Quốc. Lẽ dĩ nhiên, các học trò của tôi sẽ rất hài lòng nếu được có tên trong đội hình xuất phát rồi”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.