Bình Dương không còn đường lùi

12/05/2012 03:16 GMT+7

Becamex Bình Dương (BD) sẽ tiếp Thanh Hóa (TH) lúc 17 giờ chiều nay ở vòng 17 V-League (VTV2 trực tiếp) với mệnh lệnh từ lãnh đạo Becamex là không được phép thua.

Becamex Bình Dương (BD) sẽ tiếp Thanh Hóa (TH) lúc 17 giờ chiều nay ở vòng 17 V-League (VTV2 trực tiếp) với mệnh lệnh từ lãnh đạo Becamex là không được phép thua.

Sau 5 trận liên tiếp thất bại, Tổng công ty Becamex, nơi đang đầu tư cho đội bóng, cảm thấy thất vọng vì đã nhiều lần cảnh báo các cầu thủ BD, nhưng họ vẫn tiếp tục thi đấu một cách hời hợt, không nhìn về cái chung và gây ra nhiều xào xáo làm mất niềm tin nơi người hâm mộ.

Chính vì vậy, lãnh đạo Becamex đã thông báo sẽ cắt toàn bộ lương, thưởng cùng các chế độ khác, đồng thời trả đội bóng về CLB bóng đá Bình Dương nếu lại thất bại trước TH. Trước đòn mạnh tay này của lãnh đạo, có thể các cầu thủ BD sẽ phải đá vì tương lai của chính mình. So với TH, lực lượng của BD có phần nhỉnh hơn nên nếu đoàn kết, nhiều khả năng họ sẽ thắng để lấy lại hình ảnh của mình. Dự đoán: BD thắng 2-1.

Trận đấu được VTV3 trực tiếp lúc 16 giờ giữa HAGL và SHB Đà Nẵng (ĐN) ở sân Pleiku cũng là một trận cầu hay. HAGL vừa ngã ngựa trước Sài Gòn FC, nên phải thắng trận này nếu muốn duy trì mục tiêu vào tốp 3 ở cuối mùa giải. Sự trở lại của Evaldo sau chấn thương sẽ giúp đội bóng phố núi có hàng công nguy hiểm hơn.

May mắn cho HAGL là, chân sút số 1 Gaston Merlo của ĐN bị 3 thẻ vàng nên vắng mặt trận này. Thế nhưng, ĐN đang chơi với phong độ ấn tượng ở sân nhà lẫn sân khách, nên rất khó bị đánh bại. Dự đoán: hòa 2-2.

Trên sân Nha Trang, Khatoco Khánh Hòa (KH) sẽ tiếp Hà Nội FC lúc 16 giờ (VTC3 trực tiếp). Có lợi thế sân nhà, cộng với tâm lý thiếu ổn định của đội khách khi HLV Nguyễn Thành Vinh vừa ra đi, nên cửa thắng của KH rất lớn. Dự đoán: KH thắng 2-1.

Quang Huy

>> Becamex ra tối hậu thư cho Bình Dương
>> CĐV đốt pháo sáng nhưng SLNA vẫn thoát án "treo sân
>> NSG thua bạc nhược

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.