Bình Dương không còn đường lùi

06/04/2013 03:25 GMT+7

Thua 3 trận liên tiếp và đứng áp chót V-League là nỗi đau quá lớn của Becamex Bình Dương (BD), một đội bóng rất chịu đầu tư và mua sắm tưng bừng nhiều mùa qua.

Thua 3 trận liên tiếp và đứng áp chót V-League là nỗi đau quá lớn của Becamex Bình Dương (BD), một đội bóng rất chịu đầu tư và mua sắm tưng bừng nhiều mùa qua.

Lý do rất dễ hiểu, đó là dù có đến 7 “ông Tây” trong đội hình nhưng không nhìn về một hướng. HLV Choi Yoon - hwan lại không có những miếng chiến thuật sắc sảo nên lối chơi không bật lên được.

 Áp lực đè nặng lên HLV Choi Yoon-hwan
Áp lực đè nặng lên HLV Choi Yoon-hwan - Ảnh: Bạch Dương

Thêm vào đó sự xuống sức của vài trụ cột, đáng kể nhất là Vũ Phong khi bị xếp đá hậu vệ phải không hợp lý nên liên tục phơi bày sơ hở. Chỉ có cái được duy nhất chính là tinh thần của BD có tốt hơn khi thi đấu máu lửa, quyết liệt và không buông xuôi khi làm khách tại Đà Nẵng và Vinh ở giải cúp và vòng 3 V-League vừa qua. Chính vì vậy trận 17 giờ chiều nay ở vòng 4 gặp Vicem Hải Phòng (VTC3 trực tiếp) là cơ hội để BD tiếp tục phát huy điểm mạnh đó, nhưng cũng phải khắc phục các điểm yếu trên thì may ra mới tìm lại chính mình.

Cái khó cho BD là có tin tiền đạo “chân tiền” Anh Đức bị chấn thương nên sức công phá yếu đi, nhưng bù lại cũng có tin Chí Công sẽ trở lại sau chấn thương nên thế thủ yên tâm hơn một chút. Một cái khó nữa là BD thường rất khó đá khi gặp Khatoco Khánh Hòa (KH) trước đây và hay bị mất điểm trên sân Gò Đậu. Lần này gặp HP (thực chất có 7-8 cầu thủ cũ của KH đá chính) liệu có phá được dớp không? Dự đoán: BD thắng 2-1. Trận còn lại lúc 16 giờ giữa Vissai Ninh Bình gặp Thanh Hóa (VTV6 trực tiếp) cân tài ngang sức. Dự đoán: hòa 1-1.

Đ.K

>> HLV Cho Yoon Hwan tiếp tục tại vị ở B.Bình Dương
>> B.Bình Dương đúng là “Chelsea Việt Nam”
>> Bình Dương trượt dốc
>> Thách thức cho Bình Dương
>> 7 "ông tây" ở B.Bình Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.