Bình Dương và HAGL hạ màn V-League 2015

28/08/2015 20:40 GMT+7

(TNO) Với các chiến thắng trước Đồng Nai và Thanh Hóa, HAGL và Bình Dương đã khiến V-League 2015 sớm hạ màn.

(TNO) Với các chiến thắng trước Đồng Nai và Thanh Hóa, HAGL và Bình Dương đã khiến V-League 2015 sớm hạ màn. 
Bầu chọn
Theo bạn, HAGL có xuống hạng không?

B.Bình Dương đã nắm chắc chức vô địch V-League 2015 sau chiến thắng trước Thanh Hóa - Ảnh: Khả Hòa

Dù còn đến 3 vòng đấu, nhưng có thể nói V-League 2015 đã sớm hạ màn bởi Bình Dương đã nắm chắc chức vô địch trong khi HAGL có đến 90% cơ hội trụ hạng.

Bình Dương đã chứng minh họ là đối thủ số một ở mùa giải năm nay khi đè bép đối thủ trực tiếp Thanh Hóa 5-2 với thế trận hơn hẳn.

Các bàn thắng của Anh Đức, Trọng Hoàng, Abass, Moses và Tăng Tuấn được ghi một cách dễ dàng như chứng minh sự vượt trội của Bình Dương so với phần còn lại.

Với chiến thắng này, đội quân của HLV Mai Đức Chung có 48 điểm, hơn Thanh Hóa đến 5 điểm, nên họ chỉ cần một trận thắng trong 3 trận còn lại là nhận cúp.

Trong khi đó, trước 25.000 khán giả ngồi chen chúc nhau trên sân Đồng Nai, HAGL đã giành chiến thắng 2-1 đầy may mắn.

Cú sút 11m bóng trúng xà ngang của Hải Anh - Ảnh: Bạch Dương

Lúc Đồng Nai được hưởng quả 11m ở thời điểm tỷ số đang là 1-1 (Văn Toàn ghi cho HAGL; Tcheuko Minh ghi cho Đồng Nai), những tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc với HAGL thì bất ngờ Hải Anh sút quả 11m bật xà ngang khung thành ra ngoài.

Khán giả Đồng Nai sững sờ, bởi không thể tin Hải Anh lại bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số trận đấu. Theo HLV Trần Bình Sự, đáng ra Nsi sẽ là người sút phạt, nhưng do Nsi bị đau nên Hải Anh mới thực hiện quả đá 11m này.

Chết đi sống lại, HAGL chơi mạnh mẽ hơn và Trần Vũ tỏa sáng đúng lúc với cú sút phạt đẹp mắt ấn định tỷ số 2-1.

Không chỉ Hải Anh đá hỏng 11m mà Đồng Nai còn xui vì bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ăn bàn, trong đó có pha đánh đầu ra ngoài của Đức Thắng khi khung thành HAGL bỏ trống.

Đồng Nai thua trận và đối diện với nguy cơ rớt hạng, nhưng người Đồng Nai cũng không quá buồn, bởi họ biết bóng đá là vậy, thắng thua hay lên xuống là chuyện bình thường.

Niềm vui chiến thắng của HAGL - Ảnh: Bạch Dương

Trên bước đường ra về, nhiều khán người đã nói với nhau rằng, nếu trận nào ở V-League cũng đá thật như thế này, thì khán giả sẽ không bao giờ quay lưng và V-League sẽ là giải đấu hấp dẫn nhất Đông Nam Á.

Thắng Đồng Nai, HAGL gần như chắc suất trụ hạng bởi họ hơn Đồng Nai 3 điểm và hơn hiệu số đối đầu.

Trong 3 trận còn lại, HAGL chỉ cần một điểm thì buộc Đồng Nai phải có 6 điểm. Đây là điều mà Đồng Nai khó thực hiện ở thời điểm này bởi họ không có lực lượng tốt và cầu thủ cũng khó chơi với tinh thần tốt nhất.

Kết quả vòng 23 V-League 2015
B.Bình Dương 5-2 FLC Thanh Hóa
Đồng Nai 1-2 HAGL
QNK.Quảng Nam 5-0 Hải Phòng
SHB.Đà Nẵng 3-1 XSKT.Cần Thơ
Than Quảng Ninh 3-1 ĐTLA
SLNA 1-0 Đồng Tháp
Hà Nội T&T 3-0 Sanna Khánh Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.