Bình Dương vẫn đặt niềm tin vào HLV Lê Thụy Hải

13/10/2011 00:17 GMT+7

Trước dư luận cho rằng lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương (BD) đang cân nhắc ý định mời cựu HLV trưởng ĐTQG VN, ông Henrique Calisto thay thế mình dẫn dắt đội bóng đất Thủ tại V-League 2012, hôm qua HLV Lê Thụy Hải cho biết: “Tôi không quan tâm dư luận đồn đoán gì.

Trước dư luận cho rằng lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương (BD) đang cân nhắc ý định mời cựu HLV trưởng ĐTQG VN, ông Henrique Calisto thay thế mình dẫn dắt đội bóng đất Thủ tại V-League 2012, hôm qua HLV Lê Thụy Hải cho biết: “Tôi không quan tâm dư luận đồn đoán gì.

Mà này, ông Calisto vì sao phải chia tay CLB Muangthong của Thái Lan anh biết không? Nếu biết rồi thì đừng hỏi tôi chuyện phản ứng ra sao nếu Calisto về Bình Dương. Ông ấy có giỏi thì đã không phải về VN… Tôi cũng chẳng sợ bị thay vì nếu tôi làm không tốt, tự tôi sẽ ra đi. Tôi cũng chẳng cần biết ai nói gì về tôi trong việc sắp xếp đội hình ra sân hay lên từng phương án chiến thuật cho từng trận. Quan trọng là BD chơi có hay không? Có giành được tình cảm của người hâm mộ không? Vậy là tôi có câu trả lời rồi”. Trong lần trở lại này, HLV Lê Thụy Hải cũng để lại dấu ấn của mình khi cùng BD lọt vào bán kết giải BTV Cup.

 
Liệu 2 HLV Calisto và Lê Thụy Hải có đứng chung xuồng ở Bình Dương? - Ảnh: Bạch Dương 

Trong khi đó, ông Trần Văn Đường - Giám đốc điều hành BD, khẳng định: “Chúng tôi tôn trọng bản hợp đồng đã ký với HLV Lê Thụy Hải, và hoàn toàn không có chuyện sa thải ông ấy ngay trước mùa giải mới để ký hợp đồng với HLV Calisto. Thực sự, những gì báo chí đăng tải vừa qua cho rằng do nội bộ đội bóng BD bất đồng dẫn tới ý định thay thế HLV Lê Thụy Hải là không đúng. Trên thực tế, việc chúng tôi tuyển mộ nhiều cầu thủ mới trước khi ký hợp đồng với HLV Lê Thụy Hải là nhằm chuẩn bị lực lượng cần thiết cho mùa giải mới. Và khi HLV Hải đến dĩ nhiên cũng đã xem xét lại nhiều vị trí theo ý đồ chiến thuật của ông nên đã đề nghị tăng cường thêm. Chúng tôi xem đó là điều bình thường, và cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của HLV trưởng”. Ông Đường cũng cho rằng: “HLV Hải không xa lạ với BD nên không vì những va chạm trong việc sắp xếp lực lượng thi đấu BTV Cup mà chúng tôi sa thải ông ấy. Điều đó không đúng với cách hành xử của CLB bấy lâu nay. Hiện tại chúng tôi vẫn đặt niềm tin vào HLV Lê Thụy Hải”.

Tuy nhiên, phía BD vẫn úp mở việc có thể sẽ mời một chuyên gia ngoại trong vai trò giám đốc kỹ thuật. Một lãnh đạo BD cho biết: “Thất bại của đội U.21 BD vừa rồi trong trận chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên đã đặt ra nhiều vấn đề về đào tạo trẻ cũng như chuẩn bị lực lượng kế cận cho BD. Một chuyên gia nước ngoài nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các tuyến bóng đá BD hun đúc thêm bản lĩnh và tinh thần thi đấu mạnh mẽ bằng những lực đẩy mang tính liệu pháp tâm lý để phát triển tốt hơn trong tương lai”.

G.Lao - Triều Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.