Bình luận trực tiếp trận Việt Nam - Jordan từ 16 giờ 45 hôm nay 20.1

20/01/2019 13:07 GMT+7

Trong thời gian diễn ra Asian Cup 2019, Báo Thanh Niên là tờ báo duy nhất trong cả nước đã thực hiện chương trình truyền hình bình luận trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam đang tranh tài tại UAE với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà báo tên tuổi

[VIDEO] XEM TRỰC TIẾP CHƯƠNG TRÌNH BÌNH LUẬN TRẬN VIỆT NAM - JORDAN LÚC 16H45

Chương trình phát trên website thanhnien.vn, các kênh YouTube thể thao 360, Facebook, Fanpage của báo khoảng 1 tiếng đồng hồ trước mỗi trận đấu đã thu hút sự quan tâm, theo dõi và tương tác đặt câu hỏi của khán giả, độc giả.

Bạn Nguyễn Gia Hải Anh, sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng nhận xét " Từ hơn 1 năm qua khi truyền hình báo Thanh Niên thực hiện các chương trình bình luận từ vòng chung kết FIFA U.20 World Cup tại Hàn Quốc rồi các trận của U.22 Việt Nam tại SEA Games Malaysia tiếp đến là World Cup, Asiad, AFF và bây giờ là Asian Cup, tôi đều xem đủ. Phải nói là thông tin từ chương trình cung cấp rất phong phú, đa chiều và đặc biệt khách quan khi cái gì nói cảm xúc là cảm xúc còn cái nào phân tích lý trí là lý trí. Rất rõ ràng. Tôi thích như vậy"

Cùng chung quan điểm, anh Nguyễn Quốc Thảo, nhà ở Chung cư Ngô Tất Tố, Q Bình Thạnh, TP.HCM viết một mail rất dài gửi cho biết" Tôi vốn quen đọc báo in và trước đây ít chịu khó lục lọi tìm thông tin trên mạng. Nhưng từ khi có chương trình bình luận truyền hình của báo Thanh Niên đưa trên báo in trước mỗi trận đấu, tôi luôn bám sát để nghe các thông tin, dữ liệu và nhất là phân tích đội hình ra sân trước trận đấu.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương luôn đưa ra những nhận xét chính xác Khả Hòa

Theo tôi chương trình đã cung cấp lượng thông tin bổ ích, phân tích chi tiết về chuyên môn, các câu chuyện bên lề, đưa ra các tranh luận nảy lửa cũng như những cơ sở dự đoán chính xác nhiều trận. Trong đó chuyên gia Đoàn Minh Xương đã lập luận rất rành mạch, đưa ra nhiều dự đoán cực kỳ chính xác trong 2 trận Việt Nam sẽ thua Iran 0-2, Việt Nam sẽ thắng Yemen 2-0 tôi rất hoan nghênh.

Ngoài ra tôi cũng thích việc nối cầu truyền hình của báo với phóng viên ở hiện trường. Dù ngắn thôi nhưng phóng viên Quốc Việt cũng đã chia sẻ nhiều thông tin nghe rất hào hứng, nhất là nhờ bám sát đội tuyển Việt Nam nên luôn có những dự báo thú vị và khá chi tiết cũng như sẵn sàng trả lời thỏa đáng những câu hỏi hóc búa được gửi từ nhà"

Nhà báo Quốc Việt (dưới) cung cấp thông tin từ đầu cầu UAE    Khả Hòa

Một số khán giả nữ là bạn Phương Nguyên ở Long An hay bạn Nguyễn  Ngọc Thanh Diệp từ Đà Nẵng cũng gửi những phản hồi tích cực động viên cũng như góp ý với tinh thần xây dựng cho chương trình ngày một hay và hoàn thiện hơn. Theo các bạn nữ này thì chương trình với thời lượng như thế là vừa đủ, ngắn quá thì nghe chưa nắm bắt hết, mà dài thì rất dễ sa đà vào những chuyện ngoài sân cỏ.

Vì thế mọi người chỉ mong muốn làm sao chương trình bình luận trực tiếp này được duy trì thường xuyên, nếu được nên làm hàng tuần như Bóng tròn của HTV  kể cả khi không có đội tuyển Việt Nam đá hay không có giải đấu lớn. Điều đó sẽ duy trì được sự quan tâm và ổn định thương hiệu ngày càng lớn mạnh của Truyền hình thể thao báo Thanh Niên.

Sau 3 trận vòng bảng thu hút đông đảo người xemTruyền hình báo Thanh Niên sẽ tiếp tục bình luận trực tiếp trận đấu tuyển Việt Nam gặp Jordan ở vòng 16 đội vào 16 giờ 45 phút hôm nay 20/1 với sự tham gia của huấn luyện viên Amaobi, Nhà báo Quang Tuyến, Biên tập viên Trần Tuấn Anh và đầu cầu U.A.E là nhà báo Quốc Việt. 

Chương trình cũng sẽ được phát trực tiếp trên trang web báo Thanh Niên www.thanhnien.vn, trên Youtube the thao 360, Facebook và Fanpage báo Thanh Niên với sự đồng hành của Công ty TNHH MTV Cung ứng Vật tư Nguyên liệu Khánh Hòa (Sanvinest)  (T.K)

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.