Bộ ba HLV U.21 cùng nhau toả sáng trước bán kết

13/11/2018 22:34 GMT+7

Bộ 3 cựu danh thủ, HLV nổi tiếng Nguyễn Quốc Tuấn, Hoàng Hùng, Phạm Minh Đức, cùng nhau toả sáng góp phần mang lại trận đấu sôi động giữa đội liên quân HLV báo chí giám sát trọng tài làm nhiệm vụ tại VCK U.21 và đội chủ nhà cựu cầu thủ Huế vào chiều nay.

[VIDEO] HLV MINH ĐỨC ĐẦY TỰ TIN GIÀNH CHỨC VÔ ĐỊCH U.21 2018 

Tiếp nối truyền thống cứ mỗi dịp VCK giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên, chiều nay sân Tự Do (Huế) đã rộn tiếng cười vui của hơn 50 đôi chân nhảy múa của các cựu danh thủ bóng đá Huế, các HLV, giám sát, trọng tài, báo chí đang làm nhiệm vụ ở sân chơi trẻ này.

Đây cũng là dịp để các thế hệ, các HLV tài năng, những nhà quản lý từng có nhiều đóng góp cho sân cỏ VN và các phóng viên tâm huyết luôn đồng hành với bóng đá trẻ VN ôn lại kỷ niệm.

Có thể kể đó là những cái tên lẫy lừng của bóng đá cố đô từng góp công cho Huế á quân giải vô địch quốc gia năm 1995 như Đoàn Phùng, Trần Mậu Trí, Lê Trọng Thành Trung, Hồ Đắc Hoàng, Nguyễn Đình Tuấn, Phan Văn Hòa, Mai Đức Hạnh..hay Đinh Văn Dũng, Nguyễn Quốc Tuấn, Hoàng Hùng, Phạm Minh Đức, Nguyễn Minh Tiến, Trương Văn Dũ, Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Công Mạnh, Khuất Hữu Long, Phan Văn Hóa, giám sát Thái Bình Thuận, Phạm Phú Hùng, trọng tài Lê Xuân Vũ, Nguyễn Minh Tuấn..cùng đông đảo anh em báo chí

Dù trận đấu chỉ diễn ra trong 80 phút, có lúc dưới trời nắng gắt nhưng 2 đội đã thi đấu rất hăng hái, thay nhau tấn công liên tục tạo ra nhiều pha bóng dàn xếp hay.  Đội liên quân đồng đều và trẻ hơn với đa số cầu thủ trên dưới 45 tuổi thi đấu lấn lướt.

Trong hiệp 1 đội liên quân đã dẫn trước 3-1 do Hoàng Hùng, hiện đang là HLV trưởng đội U.21 Becamex Bình Dương rồi Nguyễn Quốc Tuấn, HLV trưởng HAGL và cú sút xa của Công Mạnh, trợ lý HLV Hà Nội sau đường chuyền “như đặt” của Phạm Minh Đức, HLV trưởng U.21 Hà Nội...Bộ 3 HLV đến từ 3 đội sẽ đá bán kết đã sớm tỏa sáng với cách ghi bàn rất ngoạn mục đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.

Hiệp 2 do liên quân có nhiều điều chỉnh khi thay 9/11 vị trí nên cựu cầu thủ Huế lấy lại thế trận. Lần lượt Đình Tuấn, Mậu Hùng, Mậu Trí.. đã ghi bàn.

Phía liên quân, bàn thứ 4 lại do một HLV ghi nhưng lại đến từ đội hạng nhất Phố Hiến đến theo dõi VCK U.21 để chuẩn bị cho đội thi đấu giải trẻ báo Thanh Niên trong tương lai là Hứa Hiền Vinh.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-4, nhưng “món nợ lượt đi” từ VCK U.19 hồi tháng 3 của cựu cầu thủ Huế (thua đội liên quân 3-6) vẫn chưa thể đòi được.

Tổng thư ký LĐBĐ TT-Huế Lê Ngọc Tư tặng hoa trước trận đấu
Cựu danh thủ Đoàn Phùng và nhà báo Quang Tuyến, Trưởng ban Thể thao báo Thanh Niên, ủy viên BTC giải
Rất nhiều HLV tên tuổi trong màu ào đội liên quân
Phạm Minh Đức đi bóng tốc độ khiến hàng thủ cựu cầu thủ Huế chống đở vất vả
Cựu danh thủ Huế Nguyễn Đình Tuấn tranh bóng với PV Thái Hải
Tiền đạo HLV Hoàng Hùng mừng bàn thắng ,mở tỉ số với Công Mạnh (14)
HLV Nguyễn Quốc Tuấn đột phá dũng mãnh để có bàn thăng thứ 2
Hậu vệ trái HLV Đinh Văn Dũng tấn công hệt như "Marcelo" của Real
Thủ môn Phan Văn Hóa đối mặt với tình huống nguy hiểm
HLV Viettel Nguyễn Minh Tiến (trái), nhà vô địch U.21 đầu tiên năm 1997 tranh chấp quyết liệt
Cựu cầu thủ Huế tấn công luôn bị vây ráp
HLV Quốc Tuấn và Công Mạnh chia vui sau bàn thắng

Giám sát Thái Bình Thuận dù tròn người nhưng xoay trở nhanh nhẹn
Trợ lý trọng tài Lê Xuân Vũ (trái) tranh bóng với hậu vệ cựu cầu thủ Huế
HLV Hứa Hiền Vinh ghi bàn thứ 4, ấn định kết quả 4-4
HLV Đoàn Phùng không thoát khỏi sự "kèm cặp" của thủ môn liên quân
Ông Hồ Thanh Vân, trưởng đoàn B.Bình Dương trao giải ghi bàn đầu tiên cho Hoàng Hùng
6 cựu danh thủ Huế gồm Đình Thọ, Viết Rớt, Bảo Toàn, Ngọc Sao, Văn Ngọ, Văn Thương nhận quà của BTC và mạnh thường quân Khả Hòa

2 HLV MInh Đức và Quốc Tuấn chia vui sau trận bằng song ca bài hát "khúc thụy du" Lê Toàn
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.