Bố của Công Phượng: 'Các cầu thủ U.21 HAGL chơi một trận quá hay'

29/11/2015 20:54 GMT+7

Dù Công Phượng đã chơi một trận cực hay để đoạt hầu hết giải thưởng tại giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015, nhưng ông Nguyễn Công Bảy - bố của Công Phượng vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nói rằng con ông chỉ may mắn.

Dù Công Phượng đã chơi một trận cực hay để đoạt hầu hết giải thưởng tại giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015, nhưng ông Nguyễn Công Bảy - bố của Công Phượng vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nói rằng con ông chỉ may mắn.

Bố của Công Phượng, ông Nguyễn Công Bảy (thứ 2 từ bên phải sang trái) đang bắt tay bầu Đức - Ảnh: Thành Thắng
“Tôi thích bàn thắng đầu tiên của Phượng, đó là bàn thắng rất đẹp, làm tôi rất sướng. Nhưng tôi thấy Phượng cũng may mắn đã có mặt kịp lúc để ghi bàn. Còn tất cả các cầu thủ khác của U.21 HAGL đều chơi một trận quá hay. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi xem một trận banh hay và có cảm giác sung sướng đến như vậy”.

Ông Nguyễn Công Bảy cho biết, ông chỉ vừa có mặt tại TP.HCM vào chiều nay và đến thẳng sân Thống Nhất để xem. Chuyến đi này ông sẽ ở lại TP.HCM vài ngày để có dịp gần gũi với cậu con trai của mình.

Vì có mặt bố của mình trên khán đài nên sau khi ghi bàn thứ hai Công Phượng đã chạy thẳng đến khu vực khán đài A. Điều mà Công Phượng ít khi thể hiện trong những lần ghi bàn trước đây.

[VIDEO]: BÀN THẮNG SIÊU PHẨM CỦA CÔNG PHƯỢNG
Trong niềm hạnh phúc vô bờ, Phượng cho biết chính sự có mặt của bố là động lực để anh chơi sung hơn.

Về việc sắp tới Phượng sẽ một thân một mình ở Nhật Bản, ông Nguyễn Công Bảy nói rằng, ông không quá lo ngại bởi Phượng đã tự lập từ nhỏ vì thế ông tin Phượng sẽ vượt qua khó khăn để thi đấu tốt.

[VIDEO]: BÀN ẤN ĐỊNH CHIẾN THẮNG 2-0 CỦA CÔNG PHƯỢNG
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.