Bộ đôi hoàn hảo

15/10/2012 03:28 GMT+7

Trong chiến thắng ấn tượng của U.21 Báo Thanh Niên VN trước U.21 Singapore, 2 cầu thủ để lại ấn tượng lớn nhất đối với người hâm mộ phố núi Pleiku chính là chân sút Đình Bảo và tiền vệ cánh phải Phi Sơn.

Trong chiến thắng ấn tượng của U.21 Báo Thanh Niên VN trước U.21 Singapore, 2 cầu thủ để lại ấn tượng lớn nhất đối với người hâm mộ phố núi Pleiku chính là chân sút Đình Bảo và tiền vệ cánh phải Phi Sơn.

Sau trận đấu 1 ngày, người hâm mộ phố núi vẫn tiếp tục bàn luận về những bàn thắng đẹp nhờ kỹ năng chạy chỗ thông minh và kỹ thuật dứt điểm quyết đoán của Đình Bảo. Người ta cũng tấm tắc về những pha đi bóng lắt léo và những đường chuyền thông minh của Phi Sơn bấy nhiêu.

 Đình Bảo (12) và Phi Sơn
Đình Bảo (12) và Phi Sơn

Đôi chân thoăn thoắt của Sơn bên hành lang phải khiến hàng thủ Singapore nhiều lần hụt hơi, nhưng cũng không tài nào cản được những pha đi bóng của chàng trai trẻ xứ Nghệ. Không những đi bóng kỹ thuật và tốc độ, Phi Sơn còn thường tạo cơ hội thuận lợi nhất cho đồng đội ghi bàn.

Nếu Phi Sơn đóng vai trò ngòi nổ, thì Đình Bảo lại là người kết thúc để những pha “làm xiếc” của Sơn càng ấn tượng hơn. Như bàn nâng tỷ số 2-0 của U.21 Báo Thanh Niên VN trong trận thắng Singapore, khi nhận thấy Phi Sơn thoát xuống, Đình Bảo nhanh chóng chạy cắt vào trong, loại hàng thủ Singapore, đón đường chuyền đẹp của Bảo để ra chân gọn gàng.

Điểm mạnh của hai cầu thủ này là từng nhiều năm thi đấu cùng nhau trong các đội trẻ của SLNA nên họ rất hiểu ý nhau. “Mỗi khi thấy Sơn có bóng thì tôi biết mình cần chọn vị trí nào để dứt điểm tốt nhất. Chính những đường chuyền đẹp của Sơn đã giúp tôi ghi rất nhiều bàn thắng”, Đình Bảo nói. Về phần mình Phi Sơn cũng bộc bạch: “Tôi và Bảo rất hiểu ý nhau, nên khi thấy Bảo di chuyển là tôi có thể quyết định tung ra đường chuyền của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục phối hợp tốt với tất cả các đồng đội để U.21 Báo Thanh Niên VN bảo vệ thành công chức vô địch”.

Thành Thắng - H.Quỳnh

>> Sydney FC ấn tượng với U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam
>> Đình Bảo - Phi Sơn: Bộ đôi hoàn hảo của U.21 Báo Thanh Niên VN
>> U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam thắng giòn giã trận ra quân
>> U.21 Báo Thanh Niên VN thắng U.21 HAGL 2-1
>> U.21 Báo Thanh Niên VN xác định bộ khung
>> Buổi tập đầu tiên của đội U.21 Báo Thanh Niên VN
>> U.21 Báo Thanh Niên tập buổi đầu tiên
>> Thành lập đội tuyển chọn U.21 Báo Thanh Niên VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.