'Bộ đôi sát thủ' Văn Quyết - Thành Lương xuất trận gặp Philippines

27/11/2014 17:47 GMT+7

(TNO) Chiều nay, HLV Toshiya Miura tiếp tục cho đội tuyển Việt Nam tập kín chuẩn bị cho trận tranh ngôi đầu bảng A AFF Cup 2014 với tuyển Philippines vào lúc 19 giờ, ngày 28.11.

(TNO) Chiều nay, HLV Toshiya Miura tiếp tục cho đội tuyển Việt Nam tập kín chuẩn bị cho trận tranh ngôi đầu bảng A AFF Cup 2014 với tuyển Philippines vào lúc 19 giờ, ngày 28.11.

>> Đội trưởng tuyển Việt Nam Tấn Tài lại ngồi dự bị
>> HLV Miura 'kiểm soát' đội tuyển Việt Nam bằng gì?
>> Đội tuyển Việt Nam không dễ bị bắt bài

 
Văn Quyết (10) được kỳ vọng sẽ giúp sức tấn công tuyển Việt Nam khởi sắc hơn trong trận đấu với Philippines vào ngày mai

Quan sát đội tuyển Việt Nam tập từ phía xa cho thấy, thủ môn Nguyên Mạnh dù đang băng mũi nhưng cũng tập chung với toàn đội.

Trong buổi tập chiều nay, HLV Toshiya Miura thường xuyên trao đổi với cặp tiền vệ Văn Quyết - Thành Lương. Và khi buổi tập bắt đầu, 2 cầu thủ này cũng được ông Miura xếp đá cặp bên nhau. Từ đó chúng tôi suy đoán, trong trận đấu ngày mai, Văn Quyết - Thành Lương sẽ trở lại với đội hình xuất phát để tạo thế trận áp đảo trước Philippines.

 
Công Vinh (9) và Tấn Tài (14) tập rất sung trước trận gặp Philippines

Văn Quyết và Thành Lương đã chơi rất tốt trong trận mở màn với Indonesia và ở trận thứ 2 gặp Lào, sức tấn công của tuyển Việt Nam đã giảm rõ rệt sau khi ông Miura cất bộ đôi này trên băng ghế dự bị. 

Về buổi tập hôm nay, ông thầy người Nhật đã cho các học trò luyện bài bật nhả nhanh ở trung lộ. Đôi lúc ông Miura ra dấu cho các học trò chơi pressing tổng lực để thử nghiệm lại sức tấn công. Nên nhớ, trong trận đấu với Lào, mặc dù Việt Nam đã thắng 3-0 nhưng hàng công là nơi bị "chấm điểm" khá thấp.

 
Người hâm mộ, giới truyền thông chỉ được tiếp cận tuyển Việt Nam từ xa

Bài, ảnh: Quang Huy - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.