“Bò mộng” Timothy sắp tung hoành ở V-League 2021

19/01/2021 12:43 GMT+7

Chân sút Timothy, sát thủ lừng lẫy ở giải bóng đá hàng đầu Việt Nam ngày nào, sắp xuất hiện tại V-League 2021 ở tuổi 34.

Cầu thủ người Nigeria Timothy Anjembe đang gần hết thời gian cách ly tại Việt Nam và đang được các CLB hàng đầu V-League săn đón, trong đó có HAGL.
Dù năm nay đã 34 tuổi, nhưng Timothy có sức khỏe rất tốt nên nhiều CLB săn đón anh vì tin rằng anh vẫn đủ sức chơi tốt tại V-League.
Timothy trước đây là cầu thủ trẻ xuất sắc ở Nigeria. Năm 2005, khi mới 18 tuổi Timothy đã xuất sắc đoạt danh hiệu vua phá lưới Nigeria trong màu áo CLB Lobi Stars. Anh xuất hiện lần đầu tại V-League trong màu áo Ninh Bình năm 2009, nhưng sau đó Ninh Bình cho Đồng Tháp mượn và chân sút này ghi đến 11 bàn cho Đồng Tháp.
Mùa bóng 2010  - 2011, cầu thủ người Nigeria ghi đến 16 bàn cho CLB Hòa Phát Hà Nội. Một năm sau, Timothy giành danh hiệu vua phá lưới V-League với 17 bàn thắng. Tiếp theo đó, anh trở về thi đấu cho Ninh Bình rồi chuyển đến đá tại HAGL.
Mùa giải 2014, Timothy bùng nổ với 18 bàn thắng trong màu áo HAGL, nhưng bầu Đức vẫn quyết định thanh lý hợp đồng với anh để đôn lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… lên đá V-League.
Chuyển đến Thanh Hóa, Timothy sinh hoạt thiếu lành mạnh nên thi đấu không tốt và sớm bị đội bóng xứ Thanh thanh lý hợp đồng.

Timothy rất khỏe, thường chiến thắng ở các cuộc đua tốc độ

Khả Hòa

Sở dĩ cầu thủ này có biệt danh “bò mộng” vì anh rất khỏe, các hậu vệ gần như không thể cản được anh ở các cuộc đua tay đôi.
Sau khi thi đấu ở các giải đấu quốc tế, Timothy lại quay về Việt Nam để tiếp tục chinh chiến tại V-League. Theo thông tin chúng tôi có được, trong các CLB săn cầu thủ này thì HAGL đang tích cực đàm phán với người đại diện của Timothy để anh kịp thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.