Bố ốm nặng, Vũ Minh Tuấn vắng mặt trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016

01/12/2016 11:05 GMT+7

Tình hình sức khỏe của bố vẫn đang xấu đi, tiền vệ quê Quảng Ninh Vũ Minh Tuấn sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 sẽ diễn ra ngày 3.12 tới đây tại Indonesia.

Trước đó, khi đội tuyển Việt Nam đang tập trung tại TP.HCM sau khi kết thúc vòng bảng, chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng đã đích thân xin phép HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng cho Vũ Minh Tuấn về quê thăm bố, làm tròn chữ hiếu.
Chiều 29.12, Vũ Minh Tuấn khẩn cấp bay từ TP.HCM về Quảng Ninh.
Diễn biến sức khỏe của bố anh không được tốt, do đó, tiền vệ đất mỏ không thể cùng đội tuyển quốc gia sang Indonesia trước trận bán kết lượt đi sắp diễn ra.
Những ngày qua, nam cầu thủ đã nhận được rất nhiều lời động viên của đồng đội, bạn bè, chúc anh mạnh mẽ trong lúc này. Vũ Minh Tuấn cho biết, anh cảm ơn tấm lòng của bạn bè, người thân khắp nơi dành cho anh và nói, mình ổn, mình sẽ không sao cả.
Bố của Tuấn bị ung thư giai đoạn cuối, bệnh viện không thể can thiệp được gì hơn. Hiện tại, sức khỏe của ông chỉ tính được bằng giờ, phút. Những ngày qua, Vũ Minh Tuấn đã chôn chặt nỗi lo lắng về cha trong lòng, thi đấu bằng tất cả sự cố gắng của anh. Nếu có thể, Vũ Minh Tuấn sẽ tập trung cùng đội tuyển quốc gia tại Hà Nội, tham gia trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 tại sân vận động Mỹ Đình ngày 7.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.