Bố tuyển thủ Việt Nam Vũ Minh Tuấn qua đời vì bạo bệnh

01/12/2016 18:33 GMT+7

Chiều nay, 1.12, tiền vệ Vũ Minh Tuấn của đội tuyển quốc gia phải nếm trải một trong những ngày đau buồn nhất cuộc đời mình khi bố anh đã vĩnh viễn rời xa thế gian.

Đau xót, là cảm giác lúc này của Vũ Minh Tuấn. Một người anh vô cùng thương, yêu, kính trọng đã không còn ở bên anh và gia đình nữa. Dù kết thúc này đã được dự báo, dù anh đã chuẩn bị tâm lý nhiều ngày nay, nhưng nó vẫn khiến cầu thủ khoác áo Than Quảng Ninh đau đớn.
Minh Tuấn đã thông báo với mọi người trên trang cá nhân, chỉ vài con chữ, khô khốc, mặn chát: “Ngày buồn nhất. Bố sẽ không phải chịu đau đớn nữa nhưng bố lại rời xa gia đình. Ở nơi đó bố luôn cười bố nhé. Con yêu bố”.
Điều khiến Vũ Minh Tuấn cảm thấy an lòng nhất là anh đã về kịp để ở bên bố gần 3 ngày cuối cùng. Tối 29.11, ngay sau khi Chủ tịch Phạm Thanh Hùng xin phép, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đồng ý, Tuấn đã đặt vé khẩn cấp, bay từ TP.HCM về TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh để đón bố từ bệnh viện trở về nhà.
Hai ngày qua, mọi cảm xúc, tâm tư, Tuấn đều hướng về bố. Đến chiều nay, 1.12, người cha ngoài 50 tuổi của Tuấn đã trút hơi thở cuối cùng khi người con trai duy nhất đang ở sát bên.
Vũ Minh Tuấn đăng tấm ảnh mình và bố hồi nhỏ lên trang cá nhân cùng lời thông báo
Bố của Tuấn bị ung thư giai đoạn cuối, các bác sĩ đã rất cố gắng nhưng đành bất lực. Tuấn đã biết bệnh tình của cha mình từ nhiều tháng nay, tuy nhiên, tại vòng bảng AFF Cup 2016, Tuấn chôn chặt mọi tâm tư trong lòng, anh thi đấu rất tập trung vì luôn nghĩ rằng ở quê nhà, bố cũng vui khi nhìn thấy con trai cống hiến cho đội tuyển quốc gia.
Vũ Minh Tuấn không thể có mặt tại Indonesia tham dự trận bán kết lượt đi ngày 3.12 này. Người hâm mộ mong anh mạnh mẽ vượt qua nỗi đau mất cha này và sẽ trở lại trong ngày Việt Nam đón tiếp Indonesia ngày 7.12 trên sân nhà Mỹ Đình. Đó chắc chắn cũng là điều người cha của anh - người luôn ủng hộ anh theo bóng đá và chơi bóng đá bằng cả trái tim - nơi chín suối luôn mong mỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.