Bóng chuyền nữ VN xếp hạng 4

26/06/2011 01:39 GMT+7

Tối qua giải bóng chuyền nữ các CLB châu Á tổ chức tại Vĩnh Phúc đã kết thúc với chức vô địch thuộc về nữ Thái Lan sau khi thắng Trung Quốc 3-0 trong trận chung kết.

Tối qua giải bóng chuyền nữ các CLB châu Á tổ chức tại Vĩnh Phúc đã kết thúc với chức vô địch thuộc về nữ Thái Lan sau khi thắng  Trung Quốc 3-0 trong trận chung kết.

Đáng tiếc cho đội nữ Thông tin Liên Việt Bank đại diện cho VN sau khi để thua Thái Lan ở bán kết, đã không thể gượng dậy khi thua tiếp Kazakhstan 0-3 trong trận tranh hạng ba. Trong 2 ván đầu, nữ VN chơi rất hay kiên cường bám đuổi đối thủ từng điểm một, nhưng cứ đến thời điểm quyết định lại lúng túng một cách lạ kỳ khi thua sát nút đối thủ.

Nếu ván đầu VN thua 23/25 thì ván thứ hai có đến 5 lần chúng ta đã có thể tìm chiến thắng khi vượt lên trước ở những điểm kết thúc, nhưng sắp tìm được niềm vui thì lại lúng túng để biến thành nỗi buồn khi thua 29/31. Xuống tinh thần, các cô gái chủ nhà đã tiếp tục thua 16/25 ở ván ba. Trong trận này, 2 VĐV chơi tốt nhất là Phan Thu Trang và Đỗ Thị Minh, trong khi Kim Huệ chỉ chơi khá còn Phạm Thị Yến sa sút so với chính mình.

Trước đó, Nhật Bản thắng Iran 3-0 giành hạng 5 và Indonesia thắng Philippines 3-1 đứng hạng 7.

Nam Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.