Bóng đá Long An: Lời chia tay đầy cảm xúc của HLV Minh Phương

26/11/2017 12:34 GMT+7

Dù đã chính thức xuống hạng 3 vòng đấu trước, nhưng ở vòng đấu cuối cùng V-League 2017, CLB Long An đã thể hiện lối chơi đầy cống hiến.

[VIDEO] NGƯỜI HÂM MỘ LONG AN NÓI GÌ KHI ĐỘI BÓNG QUÊ HƯƠNG RỚT HẠNG 
Đội khách XSKT.Cần Thơ tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn, Nsi (2 bàn) và Sunday ghi bàn giúp XSKT.Cần Thơ vượt qua Long An với tỷ số 3-2 (1 bàn gỡ của Long An do công của Đức Thịnh và Huỳnh Tấn Tài).
HLV Nguyễn Minh Phương, người chỉ mới giành được 1 chiến thắng trước HAGL ở vòng 16 kể từ khi dẫn dắt Long An, chia sẻ: “Tôi đã biết được cuộc chơi áp lực như thế nào và đã là một nhân tố trong cuộc chơi đó thì chúng ta phải biết chấp nhận thắng - bại.
Những gì đã qua cho chúng ta thêm nhiều kinh nghiệm, ngày hôm trước là quá khứ. Quan trọng là ngày mai và tương lai như thế nào".
Dù thi đấu rất cố gắng nhưng Long An (áo đỏ) vẫn thất bại ở trận cuối Trân Quý
Mùa tới, Long An sẽ đá ở giải hạng Nhất và HLV Minh Phương nói về tương lai của mình: "Đây là quê nhà của tôi, trừ khi lãnh đạo không cần tôi nữa, bằng không tôi sẵn sàng ở lại. Tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình để cống hiến cho Long An, nơi đã nuôi dưỡng tôi có được những thành công trong sự nghiệp chơi bóng đá đỉnh cao".
"Cảm ơn những người yêu bóng đá, yêu đội bóng Long An chân chính, đã luôn đồng hành cùng đội bóng suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi sẽ lấy đó làm động lực để phấn đấu trong mùa bóng sau. Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ", lời nhắn nhủ của cựu tuyển thủ Việt Nam ở trận đấu cuối mùa.
Nỗi buồn của CĐV Long An Trân Quý
Trải qua 26 vòng đấu, Long An chỉ thắng được 2 trận, hòa 4 và để thua đến 20 trận, được vỏn vẹn 10 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.