Bóng đá mini chiếm trọn tình cảm khán giả Gia Lai

01/12/2015 11:51 GMT+7

Từ khi tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 cho đến nay, Gia Lai luôn là điểm đến được lựa chọn của giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn.

Từ khi tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 cho đến nay, Gia Lai luôn là điểm đến được lựa chọn của giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn.

Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn được yêu thích đặc biệt tại Gia Lai
Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2015 khu vực Gia Lai khởi tranh tại sân Trung tâm thể thao tỉnh từ ngày 27.11 vừa qua. Tổng cộng 32 đội bóng tham gia tranh tài trong vòng 4 ngày theo thể thức loại trực tiếp. Cũng như các địa điểm tổ chức trước đó là Hà Tĩnh và Đà Nẵng, tại Gia Lai các trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao. 

Tại đây đang có nhiều cầu thủ xuất sắc đã từng tỏa sáng ở nhiều sân cỏ cả nước. Vì thế khi theo dõi giải đấu tại đây, nhiều khán giả đều có chung nhận xét là rất “sướng mắt”. 

Các hoạt động giải trí là nét mới của giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2015 và đã được đón nhận nồng nhiệt ở các địa điểm Hà Tĩnh, Đà Nẵng. Tại Gia Lai, khán giả phố Núi cũng rất hài lòng với những hoạt động bên lề của giải. 

Vào lúc 17 giờ hàng ngày, khu vực sân khấu phục vụ miễn phí khán giả các màn biểu diễn ca nhạc, vũ đạo, DJ, chơi trò chơi, rút thăm trúng thưởng. Lần lượt các ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Khổng Tú Quỳnh, Hà Anh Tuấn, Thảo Trang đã lần lượt biểu diễn để đồng hành cùng giải đấu trong 4 ngày vừa qua. Sự hào hứng đến từ các hoạt động thể thao – giải trí đã thu hút hàng chục lượt khán giả đến theo dõi mỗi ngày. 

Khán giả tham dự đông đảo như ngày hội
Trong trận chung kết vào tối ngày 30.11, đội Mesa FC đã giành chiến thắng trước đội Phong Nguyễn FC với tỷ số chung cuộc 4-0. Kết quả này mang về cho đội Mesa FC phần thưởng trị giá 40 triệu đồng. Đội Phong Nguyễn FC giành ngôi Á quân nhận 20 triệu đồng. 

Hạng Ba và Tư với phần thưởng trị giá lần lượt 10 và 5 triệu đồng đã thuộc về các đội Đồ gỗ mỹ nghệ Hà Hoa và MG Feet. Ngay sau Gia Lai, giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2015 sẽ đến với khu vực Bình Thuận từ ngày 5 đến 8.12. 

Đội Mesa FC giành giôi vô địch
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.