Bóng đá thiện nguyện ủng hộ cầu thủ bị sét đánh Trần Thanh Trường

27/05/2020 16:45 GMT+7

Cầu thủ Trần Thanh Trường 12 năm trước đã bị sét đánh trúng tại sân Vĩnh Long trong khuôn khổ giải bóng đá hạng nhì quốc gia dẫn đến tai nạn thương tâm khiến anh bây giờ như "phế nhân", hoàn cảnh sinh sống thật khốn khó

Người hâm mộ bóng đá chắc hẵn còn nhớ “Câu chuyện cách đây đã hơn 12 năm cầu thủ bóng đá đội Nguyễn Hoàng Kiên Giang- Trần Thanh Trường (sinh năm 1982, xã Hiếu Tử, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh), từng bị “tia sét đánh trúng” cùng với Phạm Dư Thiên Chương (Vĩnh Long), nằm bất động trên sân vận động Vĩnh Long, vào phút 13 trong trận thi đấu Giải Bóng đá hạng nhì quốc gia, giữa Vĩnh Long gặp Nguyễn Hoàng Kiên Giang, ngày 2/5/2008.

Trong khi Phạm Dư Thiên Chương sớm bình phục và hiện là y sĩ Trung tâm Y tế TX Bình Minh (Vĩnh Long). Còn Trần Thanh Trường sau thời gian dài chữa trị bệnh rất may mắn vẫn còn giữ được mạng sống, nhưng giờ đây đã gần 40 tuổi anh chỉ “giống” như đứa trẻ nhỏ lúc nhớ- lúc quên, nói chuyện không rõ lời.

2 cầu thủ bị sét đánh trên sân Vĩnh Long

Dương Thu

Anh được đưa đi cấp cứu

Dương Thu

Trần Thanh Trường trên giường bệnh

Dương Thu

Hiện tại Trần Thanh Trường đang cùng cha, mẹ sống nhờ vào gia đình với người anh ruột, mọi sinh hoạt hàng ngày Thanh Truờng luôn nhờ vào sự chăm sóc của người thân trong gia đình. Tuy nhiên, khá đặc biệt cho dù quên mọi việc và không được như người bình thường, nhưng lúc nào anh cũng yêu thích các chương trình thể thao nhất là bóng đá trên truyền hình.

Với mong muốn góp một phần nhỏ để giúp đỡ cựu cầu thủ Trần Thanh Trường, Báo Vĩnh Long kết hợp cùng Trung tâm Huấn luyện- Thi đấu TDTT tỉnh, CLB bóng đá Relax Vĩnh Long tổ chức giao lưu bóng đá thiện nguyện với 4 đội bóng đá: Lão tướng Hoa Sen Trắng (với các cầu thủ nổi tiếng TP HCM: Hồ Thanh Cang, Lưu Kim Hoàng, Dương Văn Thà, Trần Văn Xinh, Lê Đình Thăng, Hồ Nguyễn…), Công ty Xây dựng KVK Vĩnh Long, BHĐX Bình Tân (Vĩnh Long) và Lão tướng Relax FC Vĩnh Long (Ngô Hoàng Kiệt, Lương Trung Minh, Lê Quốc Văn, Nguyễn Minh Cảnh, Phạm Kiên Cường, Trần Hữu Hậu,...).

Anh đã được điều tri, được gia đình chăm sóc

Dương Thu

Nhưng Thanh Trường vẫn như đứa trẻ dù gần 40 tuổi khi nhớ nhớ quên quên

Dương Thu

 

Chương trình bóng đá thiện nguyện này được tổ chức vào lúc 13h30 ngày 31/5/2020 tại SVĐ tỉnh Vĩnh Long với sự góp mặt của Ca sĩ Chế Thanh (nổi tiếng với nhạc Mưa Bụi và Dòng nhạc Việt), MC- ca sĩ trẻ Phạm Thuỷ Tiên, Trâm Trần..Ngoài ra, chương trình được livestreams qua trang Fanpage Thể thao Miền Tây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.