Bóng đá TP.HCM hâm nóng bằng giải 'vang bóng một thời'

30/08/2013 03:10 GMT+7

Sau khi XM Xuân Thành Sài Gòn giải tán, bóng đá TP.HCM trở thành vùng trắng ở V-League và người hâm mộ không còn cơ hội đến sân mỗi cuối tuần để xem bóng đá.

Sau khi XM Xuân Thành Sài Gòn giải tán, bóng đá TP.HCM trở thành vùng trắng ở V-League và người hâm mộ không còn cơ hội đến sân mỗi cuối tuần để xem bóng đá.

Chính vì vậy LĐBĐ TP.HCM (HFF), Chi hội Cựu cầu thủ quyết định phải “làm lại” bóng đá TP bằng việc tổ chức giải đấu “vang bóng một thời” lần 2 (lần đầu tại sân Tao Đàn năm rồi). Giải nhằm hâm nóng lại sân cỏ và tạo khí thế mới cho lớp trẻ học hỏi khi quy tụ khá đông đủ các cựu cầu thủ lẫy lừng trước đây của các đội Hải quan (HQ), Cảng Sài Gòn (CSG), Sở Công nghiệp (Sở CN) và Công an TP.HCM (CATP). Giải này còn là dịp tri ân sự đóng góp của các cựu danh thủ cho bóng đá TP, đồng thời gây quỹ để góp phần hỗ trợ cho chương trình “Bóng đá vì ngày mai” của HFF.

4 đội (đều trên 45 tuổi, trong đó bắt buộc phải có 5 cầu thủ trên 50 tuổi thi đấu trên sân) sẽ thi đấu vòng tròn một lượt trên sân Thống Nhất trong 3 buổi chiều ngày 3, 5 và 7.9 từ 14 giờ 30 theo lịch: HQ - CSG, CATP - Sở CN (3.9), CSG - CATP, HQ - Sở CN (5.9), Sở CN - CSG, HQ - CATP (7.9). Khán giả sẽ có dịp gặp lại Hồ Thanh Cang, Phan Văn Tần, Minh nhí, Lưu Tấn Liêm, Nguyễn Văn Thành (Thành gù), Hồ Thanh Dũng, Trương Văn Dưỡng (HQ), Tư Lê, Dương Văn Thà, Lưu Kim Hoàng, Phan Hữu Phát, Nguyễn Văn Thòn, Đặng Trần Chỉnh, Lư Đình Tuấn (CSG), Trần Lương, Trần Văn Hiệp, Đinh Văn Tám, Đinh Công Hoàng, Lê Thành Minh, Lê Minh Thời (Sở CN), Chu Văn Mùi, Bùi Sỹ Thành, Phan Bá Hùng, Đồng Minh Kiệt, Hồ Văn Tam (CATP).

Các giám sát và trọng tài U.21 theo học lớp tập huấn U.21 tại TP.HCM chuẩn bị cho vòng chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên sẽ làm nhiệm vụ ở giải đấu này.

Q.T

>> V-League 2013 - còn đó những nỗi niềm
>> V-League hạ màn
>> Hà Nội T&T vô địch, V-League hạ màn
>> ĐTLA sẽ cứu V-League ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.