Bóng đá TP.HCM tìm kiếm thế hệ kế thừa

04/07/2019 19:44 GMT+7

Đang dẫn đầu V-League và một số tuyến trẻ bắt đầu gây chú ý trở lại tại hệ thống các giải U quốc gia, nhưng CLB bóng đá TP.HCM vẫn đang ráo riết bắt tay tuyển chọn lực lượng kế thừa.

Để một CLB bóng đá phát triển mạnh và tìm lại thời vàng son, TP.HCM hơn lúc nào hết hiểu rằng duy trì và nhân mạnh lực lượng tiếp nối là công việc cần phải làm xuyên suốt và có tính đột phá cao để làm sao luôn có một thế hệ tài năng đủ sức tiếp nối truyền thống vẻ vang cũng như tạo nên hiệu quả về thành tích thi đấu không chỉ năm này mà cả những năm về sau.

Trên tinh thần tìm kiếm các cầu thủ nhí có năng khiếu bóng đá, bồi dưỡng và đào tạo các em trở thành những tài năng bóng đá, giúp các em thực hiện ước mơ và niềm đam mê trái bóng tròn, đơn vị chủ quản của CLB TP.HCM là tập đoàn Bình Mình phối hợp với tập đoàn Lotte của Hàn Quốc tổ chức đợt tuyển sinh mang tên Lotte Kids vào ngày 14/7 tới tại sân Tao Đàn.

Các em nhò sẽ có cơ hội thể hiện tài năng

Bảo Long

Đây là cơ hội cho các em nhỏ lứa tuổi U.9 và U.11 có niềm đam mê sẽ có cơ hội thử sức và chứng tỏ mình trước những cặp mắt nhà nghề của các HLV uy tín đến từ học viện Juventus, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn, HLV trưởng Chung Hae-seong và vài cầu thủ nổi bật như Huỳnh Kesley..nhằm phát hiện và đánh giá tiềm năng, hướng các em bộc phát khả năng một cách mạnh mẽ

Với hàng trăm thí sinh dự kiến đăng ký, đợt tuyển sinh này sẽ tuyển ra 80 cầu thủ nhí có năng khiếu được đào tạo miễn phí một cách chuyên nghiệp trong 6 tháng tới. Sau đó những em tốt nhất sẽ tiếp tục trụ lại lâu dài. Điều may mắn là các thí sinh nằm trong top 80 sẽ có cơ hội sử dụng các dụng cụ và trang thiết bị chuyên nghiệp, cộng với trang phục tập luyện Zaicro được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Các thì sinh nhí sẽ kiểm tra năng khiếu trên sân Tao Đàn chiều 14/7

Bảo Long

Bà Mae Mưa, đại diện CLB Bóng đá TP. HCM cho biết “Đợt tuyển sinh này chủ yếu tập trung cho các em nhỏ ở khu vực TP.HCM và ưu tiên chọn các VĐV có tố chất nhưng hoàn cảnh khó khăn và các VĐV là con em của các fans hâm mộ CLB TP.HCM. Điều này góp phần thể hiện trách nhiệm xã hội, chung tay đóng góp vào sự phát triển lâu dài của CLB TPHCM nói riêng và của bóng đá TP.HCM nói chung”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.