Bóng đá TP.HCM “trắng tay”

25/01/2010 11:04 GMT+7

Sau ngày hôm qua, bóng đá TP.HCM đã không còn đại diện nào tại Cúp quốc gia 2010...

B.Đồng Nai (trái) cản đường N.Sài Gòn, chặn luôn bước tiến của bóng đá TP.HCM tại Cúp quốc gia 2010 - Ảnh: B.D

Sau ngày hôm qua, bóng đá TP.HCM đã không còn đại diện nào tại Cúp quốc gia 2010...

Sau khi CLB TP.HCM thất thủ trên sân nhà trong trận ra quân, chiều qua, đến lượt Navibank Sài Gòn “ngã ngựa” trước đội bóng hạng Nhất B.Đồng Nai, chính thức đánh dấu ngày dừng chân sớm của bóng đá TP.HCM tại Cúp quốc gia 2010. Hai trận ra quân của các đội bóng TP.HCM đều chưa tìm được một chiến thắng nào. Bóng đá TP.HCM đang khởi đầu mùa bóng 2010 một cách nhạt nhẽo.

Hàng công vô duyên    

Được đánh giá cao hơn, lại có quyết tâm giành chiến thắng mở đầu để tạo khí thế trước mùa bóng mới, nhưng N.Sài Gòn đã lực bất tòng tâm trước B.Đồng Nai. Cầm bóng nhiều hơn, tổ chức tấn công nhiều hơn và cũng có nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng trong một chiều thiếu may mắn, N.Sài Gòn không thể tìm được bàn thắng. Trong khi đó, B.Đồng Nai cũng không hề tỏ ra e dè trước đội chủ nhà. Tiền đạo Anthony đã có một trận đấu xuất sắc khi anh khiến hàng phòng ngự N.Sài Gòn nhiều phen vất vả. Cũng chính tiền đạo này ghi bàn thắng quyết định đầu hiệp 2 để đưa B.Đồng Nai vào vòng 1/8.

Hàng thủ cũng tệ

Sau trận ra quân không thành công này, HLV Vũ Quang Bảo đang có nhiều băn khoăn trước khi bước vào V-League. Hàng phòng ngự chính là nơi mà N.Sài Gòn tỏ ra mong manh nhất. Trước hàng tấn công của một đội bóng hạng Nhất mà N.Sài Gòn không thể đứng vững, mối đe dọa đến từ các đội V-League sẽ lớn hơn nhiều.

Mùa bóng trước, QK4 từng gây ngỡ ngàng khi vượt qua cả T&T Hà Nội ở Cúp quốc gia. Nhưng ở mùa bóng này, N.Sài Gòn lại gây ngỡ ngàng nhưng ở cách ngược lại, khi đang mang một “hình hài” mới khỏe khoắn hơn hẳn lại phải dừng bước ở ngay vòng loại. N.Sài Gòn là đội V-League thứ 2 (cùng với Hà Nội T&T) ngã ngựa ở vòng 1/16.       

Các đại gia tiến bước

Ở các trận đấu còn lại, dù không dễ dàng nhưng các đại gia như HA.GL, ĐT.LA, V.Ninh Bình cũng tìm được chiến thắng đầu tay. Các đội bóng V-League còn lại như M.Nam Định, K.Khánh Hòa, HP.HN cũng bước tiếp vào vòng 1/8 mà không tốn quá nhiều binh lực. Viettel cũng là đội gây bất ngờ ở  vòng này khi vượt qua Than Quảng Ninh ngay trên sân khách với tỷ số 2-0.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.