'Bóng đá Việt Nam phát triển vượt bậc trong 2 năm qua là nhờ HLV Park Hang-seo'

14/02/2019 20:24 GMT+7

Đúng như kỳ vọng, HLV Park Hang-seo đã dự lễ ra mắt của Công Phượng. Tại đây, Giám đốc điều hành (GĐĐH) HAGL Nguyễn Tấn Anh đã gửi gắm đặc biệt đến ông Park và Công Phượng.

Trong lễ ra mắt của Công Phượng có sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo, cùng người trợ lý Lee Young-jin và người đại diện Lee Dong-jun.
Bên cạnh có GĐĐH CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú.
[VIDEO] HLV CỦA INCHEON RẤT MUỐN CÓ CÔNG PHƯỢNG
Tại buổi họp báo, GĐĐH Nguyễn Tấn Anh đã có những lời cảm kích đến HLV Park Hang-seo đã giúp Công Phượng và các cầu thủ Việt Nam trưởng thành vượt bậc.
Ông Tấn Anh phát biểu: “Chúng tôi thực sự bất ngờ và xúc động khi cùng Công Phượng có mặt tại đây trong sự ủng hộ nhiệt tình, đặc biệt quan tâm của người hâm mộ và báo giới Hàn Quốc.
Tôi nhớ lại 12 năm trước, Công Phượng tham gia học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Hôm nay, chúng tôi không nghĩ sẽ có một sự kiện đặc biệt như vậy.
Khi một nước có nền bóng đá phát triển hàng đầu châu Á như Hàn Quốc chào đón và nhiệt tình ủng hộ cầu thủ đến từ Việt Nam như lúc này.
Để cho bóng đá Việt Nam trong 2 năm vừa qua phát triển vượt bậc, đạt nhiều thành tích tại đầu trường quốc tế, và tạo được sự chú ý, yêu mến của người hâm mộ và báo giới Hàn Quốc, công lớn thuộc về HLV Park Hang-seo. Chúng tôi xin cám ơn thầy!".
Công Phượng dễ dàng vượt qua các đợt kiểm tra y tế tại CLB Incheon United Ngọc Linh
Riêng với Công Phượng, ông Tấn Anh không ôm hôn đầy... "bùng nổ" như bầu Đức 3 năm trước. Trên bục phát biểu, tân GĐĐH CLB HAGL đã có những nhắn nhủ đặc biệt riêng đến chàng trai luôn là viên ngọc sáng của học viện HAGL JMG.
[VIDEO] CÔNG PHƯỢNG PHÁT BIỂU TẠI BUỔI RA MẮT CLB INCHEON
Ông bày tỏ: "Hôm nay cầu thủ Công Phượng của chúng tôi được hân hạnh gia nhập CLB lớn của Hàn Quốc là Incheon United. Chúng tôi xin gửi gắm Công Phượng hãy cố gắng thật nhiều.
Bởi vì bóng đá Hàn Quốc có đẳng cấp và trình độ rất cao. Phượng phải cần nỗ lực rất nhiều để có thể thi đấu tốt ở giải đấu này”.
Công Phượng tự tin đứng bên cạnh lãnh đạo CLB Incheon United trong lễ ra mắt trưa 14.2 Ngọc Linh
Kỳ vọng vào Công Phượng lúc này là rất lớn bởi không như 3 năm trước trong màu áo Mito Hollyhock, anh nay đã là ngôi sao được thừa nhận ở cấp châu lục sau màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019.
Chắc chắn chàng trai quê Đô Lương (tỉnh Nghệ An) sẽ muốn đặt dấu ấn thành công tại giải đấu vốn rất khắc nghiệt về thể lực như K-League 1. Nhất là sau khi người bạn thân Xuân Trường chưa thể chinh phục trọn vẹn trước đó, cũng tại Incheon United.
Theo kế hoạch,  sau lễ ra mắt vào ngày Lễ Tình Nhân tại Incheon, ngày mai 15.2, Công Phượng sẽ lập tức di chuyển ngay đến miền Nam Hàn Quốc để hội quân cùng đội bóng.
Công Phượng sẽ khoác áo số 23 và hy vọng anh sẽ tạo được những ấn tượng đặc biệt cả trong lẫn ngoài sân cỏ K-League 1 Ngọc Linh
Vào lúc này, Incheon United đang tập huấn ở Namhae, một thành phố nhỏ nhưng có điều kiện thời tiết rất tốt. Anh sẽ ra mắt tân HLV trưởng Jorn Andersen và các đồng đội. 
Cựu HLV trưởng tuyển CHDCND Triều Tiên Jorn Andersen là một fan từ lâu của Công Phượng, đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng ở đợt tập huấn cũng tại Hàn Quốc của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
Khi đó, Công Phượng cũng được HLV Park Hang-seo sắp đá chính cao nhất trên hàng công và chơi cực kỳ ấn tượng trước đối thủ Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.