Bóng ma tiêu cực xuất hiện ở V-League?

25/07/2015 08:02 GMT+7

Ở vòng 18 V-League, một nhóm CĐV Hải Phòng (HP) đã phản ứng đội nhà ngay trên sân Cần Thơ (CT) bằng cách đốt pháo sáng trên sân và đòi thay HLV Trương Việt Hoàng vì đã để đội thua dễ chủ nhà bị xem là dưới cơ 1-2...

Ở vòng 18 V-League, một nhóm CĐV Hải Phòng (HP) đã phản ứng đội nhà ngay trên sân Cần Thơ (CT) bằng cách đốt pháo sáng trên sân và đòi thay HLV Trương Việt Hoàng vì đã để đội thua dễ chủ nhà bị xem là dưới cơ 1-2...

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Cần Thơ phản ứng đội nhà - Ảnh: Kim Chao
Trong đó, nghi vấn lớn nhất là HP đã cố tình cất cặp tiền đạo ngoại Fagan và Stevens đang chơi rất tốt và rất lơi lỏng trong phòng thủ để CT dễ dàng ghi liền 2 bàn thắng trong hiệp 1. Nhóm CĐV này còn khẳng định đây là màn kịch tồi của HP nhằm giúp CT rộng đường trụ hạng. 
Trước sự việc này, BTC đang rất đau đầu. Ngay sau trận đấu, Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn và Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Ngọc đã gọi điện cho Chủ tịch CLB HP Trần Mạnh Hùng để chất vấn và cho biết báo chí có ý nghi ngờ liệu có ân tình gì làm sai lệch kết quả trận này.
Lý giải của ông Hùng như sau: “Đội bóng của chúng tôi là đội bóng của người dân đất cảng được HP đầu tư tiền của để hoạt động. Tại sao chúng tôi lại phản bội lại niềm tin yêu ấy để làm chuyện này chuyện nọ? Càng không bao giờ có chuyện HP cứu CT để dìm chết HAGL.
Thực tế 3 cầu thủ HP phải ngồi ngoài bị 3 thẻ vàng gồm Minh Châu, Quốc Trung, Văn Đức, còn Khánh Lâm vắng mặt do chấn thương. Hai ngoại binh Fangan và Stevens cũng dính 2 thẻ rồi mà sắp tới chúng tôi quay về sân nhà, nếu trận này cho họ ra sân, không may dính thêm thẻ nữa thì gặp Đà Nẵng, Đồng Nai sẽ chống đỡ làm sao. CT thắng vì họ chơi hay hơn. Đừng đổ vấy cho HP là đã cố tình “nằm” để cứu CT”.
Giải thích của ông Hùng nghe có lý nhưng không thực sự thuyết phục, bởi nếu muốn tranh chấp ngôi vô địch với Bình Dương và Thanh Hóa thì đây là trận rất cần có điểm của HP, nên không việc gì phải cất 2 tiền đạo ngoại. “Không có lửa làm sao có khói”, chỉ nhìn cách chơi sơ hở của đội nhà, CĐV HP dễ dàng nhận biết thật - giả ở thời điểm bắt đầu nhạy cảm này.
Phải chăng bóng ma tiêu cực đã bắt đầu trở lại ở V-League 2015?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.