BTC sân Lạch Tray bán vé nhỏ giọt, giới phe vé được dịp tăng giá

20/01/2015 19:20 GMT+7

(TNO) Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, hôm nay tình trạng tại các điểm bán vé trận Hải Phòng - HAGL (ngày 21.1) ở sân Lạch Tray không khác gì buổi đầu tiên hôm qua, vẫn là cảnh chen lấn xô đẩy, gào thét, leo rào để mua vé.

(TNO) Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, hôm nay tình trạng tại các điểm bán vé trận Hải Phòng - HAGL (ngày 21.1) ở sân Lạch Tray không khác gì buổi đầu tiên hôm qua, vẫn là cảnh chen lấn xô đẩy, gào thét, leo rào để mua vé.

>> Phe vé Hải Phòng gom vé trận gặp HAGL
>> Sân Lạch Tray 'sốt vé' trước trận tiếp HAGL
>> Phố núi Pleiku tiếp tục sôi động vì vé

 
Cảnh chen lấn xô đẩy, gào thét, leo rào để mua vé của khán giải Hải Phòng

Điều đáng nói là ban tổ chức chỉ bán vé “nhỏ giọt” cho người hâm mộ. Cụ thể, buổi bán vé sẽ được chia ra thành nhiều đợt, mỗi đợt chỉ bán trong 1 giờ đồng hồ. Như vào buổi chiều nay, buổi bán vé bắt đầu từ 14 giờ và đến đúng 15 giờ đã kết thúc.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Phạm Công Phương - giám đốc điều hành CLB Hải Phòng cho biết: “Ban tổ chức làm như vậy để tránh sự đầu cơ của các phe vé và vé sẽ không bị đẩy lên quá cao trước trận đấu”.

Thế nhưng, chính việc bán vé "nhỏ giọt" của ban tổ chức sân Lạch Tray càng khiến cho cơn sốt vé vào sân Lạch Tray bị đẩy lên đến đỉnh điểm.


Không mua được vé từ đường chính thức, khán giả phải buộc lòng trả giá cao mua vé chợ đen

Vì không mua được vé từ đường chính thức, khán giả phải buộc lòng phải đưa cổ cho dân phe vé... cứa. Hiện nay giá vé chợ đen đã được đẩy lên khá cao, giá mỗi vé bên ngoài chênh lệch khoảng 100.000 đồng so với vé chính thức.

Trên một số diễn đàn của CĐV Hải Phòng, nhiều lời kêu gọi nói không với phe vé đã được đăng lên. Dự kiến trong các buổi bán vé vào ngày mai, tình hình “chiến đấu” để mua vé sẽ căng thẳng hơn rất nhiều.

Một CĐV Hải Phòng nhận xét: “Lâu lắm rồi kể từ sau thời kỳ của Leandro đá cho Hải Phòng mới thấy cảnh sốt vé thế này”.

Còn anh Nguyễn Trường Giang, thành viên diễn đàn HPFC- Hội cổ động viên Hải Phòng, cho biết: “Khán giả Hải Phòng đến sân để xem đội nhà đánh bại Công Phượng và các đồng đội”.

Lê Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.