BTV Cup 2012: Hoãn trận U.22 Việt Nam - Gremio Barueri

16/11/2012 18:47 GMT+7

(TNO) Trận đấu giữa U.22 Việt Nam và CLB Gremio Barueri (Brazil) tại bảng A giải BTV Cup 2012, đã bất ngờ bị hoãn lại do đội bóng đến từ xứ Samba không nhận được sự chấp thuận của Liên đoàn bóng đá nước này.

(TNO) Trận đấu giữa U.22 Việt Nam và CLB Gremio Barueri (Brazil) tại bảng A giải BTV Cup 2012, đã bất ngờ bị hoãn lại do đội bóng đến từ xứ Samba không nhận được sự chấp thuận của Liên đoàn bóng đá nước này.

>> Chỉ còn 3 đội nước ngoài ở BTV Cup
>> U.22 VN không đặt nặng thành tích tại BTV Cup
>> Matsubara đoạt chức vô địch BTV Cup

 
Dự kiến ban đầu U.22 Việt Nam sẽ thi đấu trận mở màn BTV Cup 2012 - Ảnh: Minh Tú

Theo dự kiến vào lúc 15 giờ 30 chiều nay (16.11) sẽ diễn ra trận đấu đầu tiên giữa U.22 Việt Nam và Gremio Barueri. Tuy nhiên, phút chót cũng vì lý do tương tự như CLB Express FC (Uganda), ban tổ chức (BTC) buộc lòng phải hoãn trận đấu này.

Hôm 15.11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhận được văn bản của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) về việc không chấp thuận cho CLB Express tham dự giải do CLB có một số vướng mắc với Liên đoàn Bóng đá Uganda. Cũng chính vì vậy, BTC đã quyết định loại CLB Express FC khỏi BTV Cup 2012.

Sau đó, BTC đã quyết định rút CLB Gremio Barueri (Brazil) ở bảng B sẽ chuyển sang bảng A thi đấu để kịp với thời gian và tiến độ của giải đấu. Đồng nghĩa, U.22 Việt Nam sẽ gặp Gremio Barueri ở trận khai màn thay vì Express FC.

Theo BTC giải BTV Cup 2012, quyết định có tiếp tục tham dự giải hay không của Gremio Barueri sẽ được chốt lại vào ngày mai.

"Nếu được Liên đoàn Bóng đá Brazil cấp phép, Gremio Barueri sẽ đá ở bảng B như ban đầu. Còn không, giải vẫn sẽ tiếp tục diễn ra với 6 đội", một thành viên của BTC giải cho biết.

Theo như lịch thi đấu ban đầu, bảng A sẽ gồm U.22 Việt Nam, B.Bình Dương, Chonburi (Thái Lan), Express (Uganda) và bảng B gồm SHB.Đà Nẵng, Sài Gòn Xuân Thành, Gremio Barueri (Brazil), Avispa Fukuoka (Nhật Bản).

Nếu Gremio Barueri rút lui giống như Express FC, thì sẽ trở nên cân bằng với 3 đội ở mỗi bảng.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.