Bữa trưa của 'đội tuyển bí ẩn nhất thế giới'

15/05/2015 15:05 GMT+7

(TNO Khoảng 13 giờ ngày 15.5, các cầu thủ của ' đội tuyển bí ẩn nhất thế giới ' - CHDCND Triều Tiên mới xuống phòng ăn để thưởng thức bữa trưa.

(TNO Khoảng 13 giờ ngày 15.5, các cầu thủ của 'đội tuyển bí ẩn nhất thế giới' - CHDCND Triều Tiên mới xuống phòng ăn để thưởng thức bữa trưa.
Không một cầu thủ nào trong số họ nói được tiếng Anh nên chúng tôi đã phải lấy giấy bút ghi tên một số cầu thủ nổi tiếng trong đội vào sổ, rồi đưa cho các cầu thủ để nhờ "nhận mặt".

Cầu thủ Triều Tiên hiền lành. Tuy không rõ chúng tôi nói gì (và chúng tôi cũng chẳng biết họ nói gì!), nhưng cũng không đến mức không "thấu hiểu" được nhau.

Bằng chứng là chúng tôi cũng chụp được những bức ảnh của đội Triều Tiên và khá may là khi vừa chụp xong, ông trưởng đoàn Kim Jong Sik xuất hiện lù lù trước mặt, lấy tay ra hiệu đừng chụp nữa.
Quan sát bữa ăn trưa hôm nay cho thấy, các tuyển thủ Triều Tiên rất thích món món ghẹ hấp cũng như những món hải sản khác.
Các cầu thủ Triều Tiên trước bữa ăn trưa tại khách sạn
Thủ môn nổi tiếng Ri Myong Guk (ngoài cùng, bên trái) - người được từng đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2009
Trung vệ Jang Song Hyok - tác giả của bàn thắng quyết định từ chấm 11m, giúp tuyển CHDCND Triều Tiên đánh bại Turkmenistan với tỷ số 2-1 trong trận chung kết AFC Challenge Cup 2012, qua đó giúp đội nhà giành ngôi vô địch.
Các trợ lý đội Triều Tiên
Bữa trưa của đội Triều Tiên rất phong phú món ăn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.