Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái Tây kín mít đến xem CLB TP.HCM đấu Sài Gòn

19/03/2021 20:59 GMT+7

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng góp mặt trong trận Derby Sài thành giữa CLB TP.HCM và Sài Gòn. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1997 lại ngồi trên khán đài cùng với bạn gái Tây.

Theo đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng với người mẫu Dianka đã cùng nhau tới sân Thống Nhất để cổ vũ cho “Chiến hạm đỏ”. Thủ môn quê Thanh Hóa không ngồi chung với các đồng đội bị chấn thương mà cùng bạn gái chọn một vị trí ở góc trái của khán đài A để theo dõi trận đấu.

Bùi Tiến Dũng tình tứ bên người đẹp, cổ vũ rồi lẳng lặng về khi TP.HCM chiến thắng

Trước đó, CLB TP.HCM đã tiết lộ danh sách đăng kí thi đấu cho trận đấu ở vòng 4 gặp Sài Gòn FC. Nhiều người đã rất ngạc nhiên khi trong danh sách này không có sự xuất hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng mà thay vào đó là cựu thủ thành của Quảng Nam - Phạm Văn Cường. Được biết, thủ môn 24 tuổi không thể cùng các đồng đội ra sân vì dính chấn thương. Anh bị căng cơ và cần có thời gian để hồi phục.

Bùi Tiến Dũng bị căng cơ nên không thể ra sân

Instagram NV

Sau 4 vòng đấu, tính cả trận giữa CLB TP.HCM với Sài Gòn FC, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa được ra sân phút nào. Trong khi đó, thủ thành số 1 Thanh Thắng lại tỏ ra ổn định và tạo được sự an tâm cho người hâm mộ cũng như ban huấn luyện. Nhiều người đang cảm thấy lo lắng cho cơ hội ra sân của Bùi Tiến Dũng trong thời gian sắp tới. Không chỉ Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng còn phải cạnh tranh vị trí với một đồng đội khác là Phạm Văn Cường - người từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia để chinh chiến ở vòng loại World Cup 2022.

Highlights TP.HCM 1-0 Sài Gòn: Lee Nguyễn ghi bàn ở những giây cuối cùng

Ở mùa bóng trước, dù đã được HLV Chung Hae-seong trao cơ hội nhưng Bùi Tiến Dũng không thể tận dụng tốt. Thủ thành sinh năm 1997 thi đấu không chắc chắn trong khung gỗ của Chiến hạm đỏ. Từ việc chiếm được suất bắt chính khi Thanh Thắng chấn thương, Bùi Tiến Dũng đã tự tay đánh mất vị trí thủ môn số 1 vào lại tay cuỷa thủ thành kỳ cựu sinh năm 1988.
Trong các trận giao hữu và tập luyện của CLB TP.HCM trước khi V-League trở lại, Bùi Tiến Dũng đã được HLV Mano Polking sử dụng và thủ thành này thể hiện tốt. Nhiều người đang chờ đợi Bùi Tiến Dũng sẽ lấy lại phong độ và được Chiến hạm đỏ trọng dụng nơi khung gỗ một lần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.