Bùi Văn Phúc: 'Tôi chẳng biết và chẳng nói gì về tuổi tác của Công Phượng'

08/11/2014 14:33 GMT+7

(TNO) Cựu học viên của lớp năng khiếu HAGL Bùi Văn Phúc xác nhận anh có nói chuyện về Công Phượng nhưng không đề cập gì đến chuyện tuổi tác của đội trưởng U.19 Việt Nam.

(TNO) Cựu học viên của lớp năng khiếu HAGL Bùi Văn Phúc xác nhận anh có nói chuyện về Công Phượng nhưng không đề cập gì đến chuyện tuổi tác của đội trưởng U.19 Việt Nam.

>> Nói Công Phượng gian lận tuổi là vu khống và ác ý
>> Bầu Đức: 'Theo giấy tờ, tôi khẳng định Công Phượng đúng 19 tuổi
>> Công Phượng và lời hứa trước lúc chia tay

 
Công Phượng và HLV Guillaume Graechen tại U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014 - Ảnh: Độc Lập

“Tôi chẳng biết và chẳng nói gì cả. Trong dịp gần đây tôi có gặp một phóng viên và anh ấy có hỏi tôi rằng ở Gia Lai ăn tập 4 năm, chuyện tập luyện, ăn uống và sinh hoạt đi lại như thế nào? Rồi hỏi thêm về Công Phượng.

Ở HAGL cấm học viên trả lời nhà báo nên tôi không trả lời quá chi tiết. Tôi chỉ nói rằng Công Phượng là người tốt, sống hòa đồng và rất chuyên cần tập luyện. Gia đình anh ấy nghèo nhưng Phượng rất cố gắng sống vì đam mê với trái bóng.

Ngoài ra tôi cũng chia sẻ chuyện tài hoa của Công Phượng với khả năng cắt tóc rất đẹp. Đến chuyện tuổi tác thì tôi không rõ nên cũng không trả lời”, Bùi Văn Phúc nói.

Bùi Văn Phúc là học viên của lớp năng khiếu HAGL, gia nhập lò đào tạo này vào năm 2009. Đến hè 2013, anh ra trường và từ đó chuyển về sống cùng gia đình ở nhà tại xã Hợp Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Từ nhà của Phúc sang nhà của Công Phượng cách khoảng vài chục phút đi xe máy, theo lời của tiền vệ trụ lớp năng khiếu HA.GL.

“Từ sáng đến giờ, báo chí gọi cho tôi rất nhiều. Tuy nhiên tôi xin nhắc lại tôi chỉ trao đổi với các phóng viên về sự cảm phục và yêu quý với Công Phượng.

Bởi anh ấy đá bóng giỏi, lại sống rất có tình, có nghĩa với mọi người, rất tôn trọng anh em nên ai cũng nể phục. Riêng chuyện tuổi tác của Công Phượng, tôi không hề đề cập gì hết”, Phúc khẳng định.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.