Bùng nổ ngày hội bóng đá mini toàn quốc

13/10/2014 06:53 GMT+7

(TNO) Những ngày qua, những người yêu thể thao Hải Phòng đã bùng nổ và ngây ngất cùng Cúp Bia Sài Gòn 2014 - giải bóng đá phong trào đã chính thức được công nhận là giải toàn quốc, với tầm vóc ngày càng lớn mạnh.

(TNO) Những ngày qua, những người yêu thể thao Hải Phòng đã bùng nổ và ngây ngất cùng Cúp Bia Sài Gòn 2014 - giải bóng đá phong trào đã chính thức được công nhận là giải toàn quốc, với tầm vóc ngày càng lớn mạnh.

>> VCK giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên 2013 Cúp Bia Sài Gòn: Tưng bừng khai mạc
>> Ẩu đả ở bóng đá phong trào
>> Ra đời giải bóng đá mini phong trào toàn quốc

 
Khán giả Hải Phòng hòa mình vào ngày hội bóng đá

Năm nay, giải Bia Sài Gòn khu vực Hải Phòng được tổ chức ở sân Trung tâm bóng đá Hải Phòng. Dọc đường Điện Biên Phủ dẫn đến sân thi đấu, cờ phướn và băng rôn bay phần phật. Đến sân, cổng chào hoành tránh của giải báo hiệu không khí tưng bừng. Bước vào trong, quang cảnh rộn ràng đập ngay vào mắt khán giả. Sân bóng được trang hoàng đẹp mắt. Ngay bên cạnh đó là khu vườn bia lạ lẫm và khu chơi trò chơi cũng được trang trí lạ mắt.

Vào ban đêm, ánh đèn từ sân đấu làm bừng một góc trời. Những bảng điện tử chạy quanh sân và màn hình điện tử cỡ lớn cũng cộng hưởng thêm ánh sáng làm quang cảnh trong cụm sân đấu như càng “nóng” lên.

Từng đoàn khán giả kéo đến sân, từ những nhóm bạn trẻ cho đến những người lớn tuổi, phụ nữ, trẻ em cũng dập dìu nhau đến sân ngồi chật kín khán đài. Họ là những cổ động viên của các đội bóng, hoặc là những khán giả yêu thể thao đơn thuần muốn đến hòa mình vào ngày hội bóng đá.

 
CLB Sandy FC vô địch khu vực Hải Phòng

Dưới sân, cầu thủ các đội bóng thi đấu đầy say mê và cống hiến. Những pha bóng đẹp cứ đến liên tiếp khi các đôi chơi vô tư, hết mình và rất fair-play. Ở giải Bia Sài Gòn 2014 tại Hải Phòng, người ta nhận ra nét đẹp của bóng đá không chỉ đến từ các trận đấu đỉnh cao.  

Tối 10.10, giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 khu vực Hải Phòng đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội Sandy FC. Với thành tích này, Sandy FC nhận được 40 triệu đồng tiền thưởng. Đội về nhì là Sao Biển FC, với phần thưởng là 20 triệu đồng.

Sandy FC và Sao Biển FC sẽ đại diện Hải Phòng dự vòng chung kết tại Bình Thuận vào tháng 12 tới. Các đội hạng Ba và hạng Tư là Đông Hải FC và Mr Hiển FC, với phần thưởng trị giá lần lượt là 10 và 5 triệu đồng. Giải sẽ tiếp tục diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa vào ngày 15.10.

Bài, ảnh: Mỹ Phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.