Bùng nổ sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan

05/06/2019 22:17 GMT+7

Hàng ngàn người yêu thích đội tuyển Việt Nam (VN) đã đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để chứng kiến một chiến thắng mang tính lịch sử trước “đại kình địch” Thái Lan trên sân khách Chang Arena (TP.Buriram) thuộc giải King's Cup 2019.

Dù chỉ là giải đấu giao hữu, tuy nhiên khát khao chiến thắng trước Thái Lan luôn là điều mong mỏi của tất cả những người hâm mộ VN.
Điều quan trọng hơn nữa là các cổ động viên VN mong muốn và hy vọng dưới thời HLV Park Hang-seo sẽ không còn tồn tại "nỗi sợ người Thái" như trước đây.
Chính điều này đã khiến rất đông các khán giả cả nam lẫn nữ đủ mọi lứa tuổi đến cổ động cho đội tuyển VN. Họ đã reo hò mỗi khi VN tấn công, bỏ lỡ cơ hội và cũng tỏ ra lo lắng mỗi khi VN rơi vào tình thế khó khăn. Đặc biệt trong hiệp 2, khi bị đội chủ nhà thi đấu áp đảo, người hâm mộ VN đã gần như "nín thở".
Tuy nhiên, sự lo lắng, kỳ vọng vào thầy trò HLV Park Hang-seo của cổ động viên VN đã được đền đáp ngay ở phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo Anh Đức đã có cú đánh đầu cận thành, như một sự khẳng định Việt Nam chính xác là số 1 Đông Nam Á.

Những hình ảnh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.