Buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Nay Pyi Taw: Hoàng Thịnh và Thành Lương được nghỉ

24/11/2016 21:13 GMT+7

Hai tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và Phạm Thành Lương đã được HLV Nguyễn Hữu Thắng cho nghỉ trong buổi tập chiều 24.11 do bị đau nhẹ sau khi liên tiếp nhận những cú vào bóng ác ý của cầu thủ Malaysia.

[VIDEO]: ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM TẬP CHIỀU 25.11 - Thực hiện: Trần Tuấn Anh
Hoàng Thịnh và Thành Lương cùng bị đau ở mắt cá chân. Đó là chấn thương 2 tiền vệ này nhận phải vào cuối trận. Với Thành Lương là một cú tấn công kín của đối thủ khi anh không có bóng. Còn Hoàng Thịnh đã nằm sân sau pha triệt hạ của cầu thủ Malaysia.
Vì lý do trên nên HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho bộ đôi tiền vệ quan trọng này nghỉ tại chỗ, không phải chạy nhẹ cùng đội bóng, những người sau phần làm nóng được yêu cầu chạy thả lỏng 15 phút trong khuôn viên khách sạn Nay Pyi Taw.
Một tin vui khác là hậu vệ Đình Đồng đã có thể tập lại cùng đồng đội. Anh bị sốt trước trận gặp Malaysia và phải truyền nước biển. Đó cũng là lý do Âu Văn Hoàn được HLV Hữu Thắng bố trí đá chính trước Malaysia và anh đã chơi tương đối tốt cả trận.
Thành Lương cho biết vết đau của anh không nghiêm trọng và có thể tập lại ngày 25.11. Trong khi đó, Hoàng Thịnh về sau đã chạy xấp xấp nhẹ một lúc cùng với bác sĩ Đồng Xuân Lâm. Chấn thương của cả 2 không quá nghiêm trọng và sẽ sớm sẵn sàng.
Tuyển Việt Nam tập căng cơ tại hồ bơi khách sạn Lake Garden Khả Hòa
Sau khi chia tay khách sạn Parami và thành phố Yangon tấp nập và hay kẹt xe, việc tận hưởng bầu không khí thoáng đãng trong lành và yên tĩnh tại Nay Pyi Taw giúp đội tuyển nhanh chóng tìm lại sự hứng khởi.
Sau khi toàn đội hoàn tất bài chạy 15 phút, HLV Hữu Thắng đã tập trung lại hồ bơi sát khu phòng ở để tập các bài cơ tĩnh.
Tuyển Việt Nam tập nhẹ chiều 24.11 tại Nay Pyi Taw Khả Hòa
Đó là bài tập tưởng nhẹ mà không hề nhẹ, khi trợ lý Martin Forkel liên tục đổi các tư thế tập, kết hợp hít đất khiến nhiều cầu thủ phải thở dốc.
Nhiều khả năng ngày 25.11, cả Hoàng Thịnh lẫn Thành Lương sẽ tập luyện trở lại. Khi đó, đội tuyển sẽ có được lực lượng mạnh nhất, sẵn sàng cho trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup với Campuchia, vào lúc 18 giờ 30 (giờ VN) ngày 26.11.
Hình ảnh tuyển Việt Nam tập tại khách sạn Lake Garden
Tạm chia tay Yangon, tuyển Việt Nam đã có mặt tại khách sạn Lake Garden tại Nay Pyi Taw Khả Hòa
Dù là buổi tập tại chỗ, nhưng HLV Hữu Thắng vẫn khiến các học trò đổ mồ hôi hột 
Xen giữa là yêu cầu chạy nhẹ 15 phút thả lỏng quanh khách sạn
Thời tiết tại Nay Pyi Taw mát hơn nhiều Yangon, dù vậy, cả đội vẫn rất chú ý tiếp nước
Xuân Trường tiếp tục mặc áo khoác, chỉ vài ngày sau khi có mặt ở Yangon, anh đã phải mặc áo dài tay để chống nắng
Không chỉ Xuân Trường, đội trưởng Công Vinh cũng trùm áo kín mít để đảm bảo sức khỏe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.