Buổi tập nặng nề của cầu thủ Long An sau 'cơn bão' trên sân Thống Nhất

21/02/2017 12:45 GMT+7

Buổi tập sáng ngày 21.2 của CLB Long An diễn ra trong không khí nặng nề. 8 giờ 30, toàn đội họp chuyên môn để rút kinh nghiệm về những hành động không hay trong trận gặp CLB T.PHCM ở vòng 6 V-League 2017 hôm 19.2 vừa qua.

HLV Ngô Quang Sang chỉ cho đội tập nhẹ, chạy khởi động quanh sân rồi chia đôi đội hình "đá bóng ma". Sau khoảng 45 phút, các cầu thủ Long An đã hoàn tất buổi tập. Có thể nhận ra tiếng cười khẽ, những câu động viên nhau... Nụ cười khá gượng của Hoàng Danh Ngọc, những bước di chuyển tập tễnh vì chấn thương của đội trưởng Tài Em... Tất cả khiến bầu không khí của trung tâm huấn luyện Bến Lức khá nặng nề.


[VIDEO]: ĐỘI TRƯỞNG CLB LONG AN XIN LỖI NGƯỜI HÂM MỘ BÓNG ĐÁ VIỆT NAM
- Thực hiện: Trần Tuấn Anh

Chia sẻ với thethao.thanhnien.vn về vụ việc trên sân Thống Nhất vừa qua, đội trưởng CLB Long An Quang Thanh nói: “Chúng tôi đã nhận thấy hành động bỏ mặc cho đối thủ ghi bàn là sai. Nếu nói về lý do thì chỉ có thể là vì những cái đầu nóng của chúng tôi không được kiểm soát tốt. Ngoài ra sức ép thành tích khi đứng ở đáy bảng xếp hạng cũng khiến anh em dễ mất bình tĩnh”.


[VIDEO]: PHÚT ĂN NĂN CỦA THỦ MÔN MINH NHỰT - Thực hiện: Trần Tuấn Anh

Trong khi đó, thủ môn Minh Nhựt - người đã quay lưng lại khi cầu thủ CLB TP.HCM sút phạt đền, vẫn ra sân tập cùng đồng đội, anh chia sẻ: “Tôi quá hối hận, không ngờ hành động của mình làm ảnh hưởng quá nhiều đến hình ảnh bóng đá Việt Nam nói chung và CLB Long An nói riêng.

Án kỷ luật gần kề, chỉ mong lãnh đạo liên đoàn cân nhắc và áp dụng mức phạt hợp lý. Tôi cũng mong tương lai vẫn tiếp tục được chơi bóng, mười mấy năm qua đã thi đấu rồi, nguồn thu nhập nuôi gia đình là từ bóng đá. Tôi thật sự lo lắng nếu xảy ra trường hợp xấu nhất".

Trong khi chờ án kỷ luật từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), thủ môn Minh Nhựt bị CLB Long An kỷ luật nội bộ: treo găng 3 trận, cắt mọi khoản lương, thưởng. Được biết, án kỷ luật dành cho cá nhân Minh Nhựt và CLB Long An sẽ được đưa ra trong ngày hôm nay (21.2).

Thủ môn Minh Nhựt (sau) lầm lũi tập sau khi nhận án kỷ luật treo găng 3 trận từ CLB Long An
Có rất ít tiếng cười, trao đổi thoải mái như mọi khi trong buổi tập sáng nay của CLB Long An Linh Ngọc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.