Cả hai đều “máu” thắng

06/04/2010 11:29 GMT+7

Do đang xếp ở hai vị trí nhất, nhì bảng xếp hạng nên cả Sriwijaya và Bình Dương đều muốn giành trọn 3 điểm ở trận này.

Kesley đang lấy lại phong độ - Ảnh: Bạch Dương

Do đang xếp ở hai vị trí nhất, nhì bảng xếp hạng nên cả Sriwijaya và Bình Dương đều muốn giành trọn 3 điểm ở trận này.

Hai tuần trước, B.Bình Dương đã có trận thua khá đau trước Sriwijaya trên sân đối phương. Ở trận đấu ấy, B.Bình Dương tạo được khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không tận dụng được, trước khi thua 0-1.

Trở về sân nhà chiều nay, HLV Mai Đức Chung nêu cao quyết tâm thắng trận, hòng tạo tiền đề cho B.Bình Dương tìm vé vào vòng sau. Cơ sở để ông Chung tin vào chiến thắng đó chính là phong độ đang lên của các cầu thủ B.Bình Dương. Trong số đó, hàng tiền đạo của đội bóng đất Thủ đã làm việc rất tốt trong thời gian gần đây, với Elenildo De Jusus ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-0 của B.Bình Dương trước V.Ninh Bình tại V-League và Kesley ghi 1 bàn thắng đẹp vào lưới HA.GL ở Cúp quốc gia.

Theo tiết lộ của HLV Mai Đức Chung, ông sẽ không sử dụng hậu vệ phải Quang Thanh trong trận này do Thanh đang bị sốt siêu vi. Tuy nhiên, đội bóng đất Thủ vẫn rất mạnh với Trương Văn Hải và Châu Phong Hòa sẵn sàng thế vai Quang Thanh.

Cũng trong trận đấu này, B.Bình Dương cần đề phòng tiền đạo đội trưởng Keith Gumbs và chân sút người Uzbekistan Pavel Solomin bên phía Sriwijaya. Nhưng với thực lực rất mạnh so với làng cầu Đông Nam Á, cộng với lợi thế sân nhà, B.Bình Dương vẫn đủ sức vượt qua Sriwijaya. Dự đoán: B.Bình Dương thắng 2-1.

Phát biểu trước trận đấu

HLV Mai Đức Chung (B.Bình Dương): “Với kết quả thua 0-1 ở lượt đi trên sân khách, tôi đánh giá trận đấu chiều 6.4 sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng, dù đội hình ra sân sẽ thiếu vắng trung vệ Osita vì bị 2 thẻ vàng và Quang Thanh bị sốt siêu vi. Tôi nghĩ giai đoạn khó khăn của Bình Dương đã qua. Kể từ chiến thắng 4-0 trước đối thủ XM.V.Ninh Bình chúng tôi đã thực sự thay đổi. Hàng tiền đạo đã thực hiện tốt khâu dứt điểm. Chúng tôi sẽ giành 3 điểm ở trận đấu với Sriwijaya để bước vào vòng trong. Tuy nhiên, cần phải rất cẩn trọng trước lối chơi phòng thủ phản công của đội khách dựa vào cặp tiền đạo sắc bén Jerome và Rachmat Rivai”.

HLV Rahmad Darmawan – Sriwijaya (Indonesia): “Chúng tôi sang Việt Nam với đội hình có 4 tuyển thủ quốc gia. Dù đã thi đấu lượt đi và biết được thực lực của đội Bình Dương là rất mạnh với rất nhiều cầu thủ ngoại và nội binh giỏi, nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm phải đạt mục tiêu từ hòa tới thắng ở trận đấu lượt về này”. B.D

Tung Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.