Cả HLV Park Hang-seo và Tan Cheng Hoe đều tập kín, từ chối trả lời báo chí Việt Nam

07/10/2019 19:35 GMT+7

Cả đội tuyển Việt Nam và Malaysia đều có buổi tập vào chiều 7.10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) và điểm chung của hai đối thủ này là chỉ cho báo chí tiếp xúc khoảng 15 phút đầu tiên rồi HLV Park Hang-seo lẫn Tan Cheng Hoe đều rút vào tập kín và không trả lời bất kỳ điều gì cả.

 Điều đáng chú ý nhất của đội tuyển Việt Nam là sự xuất hiện của tiền đạo Công Phượng và cầu thủ thuộc biên chế Sint-Truidense VV  đã biểu lộ một trạng thái tâm lý rất thoải mái.   
Trong buổi tập chiều ngày hôm nay, HLV Park Hang-seo chủ yếu cho các cầu thủ tập khởi động nhẹ nhàng trước khi bước vào tập chiến thuật. Ở những buổi tập gần đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục cho đội tập phối hợp 3,4 cầu thủ và triển khai tấn công từ những tình huống cố định. Đây là thứ “vũ khí” mà đội tuyển Việt Nam sẽ sử dụng để đối phó với đội tuyển Malaysia ở trận đấu tới đây.

Công Phượng vui vẻ bên Tuấn Anh trong buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam

Về phần mình, tiền đạo Công Phượng tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập đầu tiên với đội tuyển. Cùng với Tuấn Anh, Công Phượng trở thành một cặp “hình bóng” dính liền với nhau trong toàn bộ phần khởi động đầu buổi tập. Khoảng thời gian thi đấu ở nước ngoài có lẽ khiến cho những cầu thủ đã cùng trường thành trong lò đào tạo của HAGL ít có thời gian nói chuyện. Cả hai cầu thủ trao đổi khá nhiều với nhau và liên tục có những cử chỉ thân mật.

HLV Park Hang-seo bực mình vì phóng viên đứng sai vị trí

Trong thời gian khoác áo CLB Sint-Truidense VV, dù không được thi đấu khá nhiều nhưng Công Phượng vẫn đang nhận được sự kỳ vọng sẽ là ngòi nổ trên hàng công của đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu tới đây.

Công Phượng đã trở về với mái tóc đen quen thuộc

Minh Tú

Anh Đức - Công Phượng - Huy Hùng

Minh Tú

Phút trầm tư của cầu thủ vừa trở về từ châu Âu

Minh Tú

Các cầu thủ rất tập trung vào chuyên môn

Minh Tú

Nụ cười tươi rói của Công Phượng

Vy Khánh

Trong một diễn biến khác, đội tuyển Malaysia đã cập bến sân bay Nội Bài vào sáng nay. Trong danh sách 23 cầu thủ hành quân đến Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe vẫn giữ những cái tên quen thuộc như tiền vệ tấn công Safawi Rasid, tiền đạo Idlan Talaha và trung vệ Shahrul Saad. Ngoài ra, “những chú hổ” còn có sự góp mặt của 4 cầu thủ nhập tịch gồm tiền đạo Mohamadou Sumareh (28 tuổi, gốc Gambia), hậu vệ cánh phải Matthew Davies (24 tuổi, gốc Australia), hậu vệ trái La'Vere Corbin-Ong (28 tuổi, gốc Anh) và tiền vệ Brendan Gan (31 tuổi, gốc Úc) cũng đều góp mặt. Đây là những nhân tố được đánh giá cao khi sự có mặt của họ giúp tăng cường sức mạnh đáng kể cho ĐT Malaysia. 

Malaysia phô diễn sức mạnh tấn công trước trận gặp Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang chỉ có được 1 điểm sau trận hòa với đội tuyển Thái Lan, còn đội tuyển Malaysia có được 3 điểm sau trận thắng trước đội tuyển Indonesia và trận thua trước đội tuyển UAE.

Cận cảnh 4 "ngoại binh" cao lớn và tiền đạo nguy hiểm nhất của Malaysia

Trong buổi tập sau đội tuyển Việt Nam khoảng ít phút vào chiều 7.10, HLV Tan Cheng Hoe cũng chỉ cho báo chí Việt Nam được phép quay phim chụp ảnh khoảng 15 phút. Sau đó ông đề nghị được tập kín với các học trò. Ông từ chối trả lời báo chí Việt Nam dù vẫn dành cho báo chí Malaysia những bài phỏng vấn riêng. 

Hai vị HLV này đối đầu nhau 3 lần cuối năm 2018 và sắp gặp lại nhau vào tối 10.10

Minh Tú - Vy Khánh

Hậu vệ Corbinong (bìa phải) của Malaysia

Đăng Huy

Các cầu thủ Malaysia có thể hình khá tốt

Đăng Huy

Đội hình Malaysia khá đồng đều

Minh Tú

 

Syafiq Ahmad - tiền đạo sáng giá của Malaysia - người đã ghi tới 3 bàn ở trận thắng Sri Lanka 6-0

Đăng Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.