Cà Mau, Phú Thọ, Giáo dưỡng 4 sớm vào bán kết

28/05/2017 16:17 GMT+7

Ngày hội cho những trẻ em có hoàn cảnh không may - Cúp Tôn Hoa Sen 2017 đã diễn ra rất hào hứng tại Nhà thi đấu Trường Đại học Quy Nhơn.

Sau 2 ngày thi đấu, nhiều đội thể hiện sự vượt trội của mình khi ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ. Ở bảng A, sự vượt trội của Cà Mau và Phú Thọ, giúp họ sớm giành quyền vào bán kết. Ở lượt trận thứ 2 diễn ra chiều nay, Cà Mau thắng chủ nhà Bình Định 5-0, Phú Thọ cũng thắng Giáo dưỡng 2 6-2. Như vậy, với 2 trận toàn thắng, Cà Mau và Phú Thọ chính thức giành quyền vào bán kết.
Chưa có điểm nào, nên trận đấu cuối giữa Bình Định và Giáo dưỡng 2 chỉ có tính chất danh dự. Trong khi đó, trận đấu giữa Cà Mau và Phú Thọ sẽ chọn ra đội đầu bảng A.
Hà Nội (9) xuất sắc thắng Quảng Bình 11-1 Huy Như
Tại bảng B, Trường Giáo dưỡng 4 là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Ngày đầu tiên, Giáo dưỡng 4 thắng Quảng Bình 11-0, đến ngày thứ 2 Giáo dưỡng 4 thắng tiếp TP.HCM 5-1 nên đã bước qua vòng bảng. Hà Nội cũng xuất sắc thắng Quảng Bình 11-1 để cạnh tranh chiếc vé thứ 2 của bảng B.
Theo trưởng ban chuyên môn Đặng Quang Dương, giải đấu năm nay có nhiều cầu thủ rất chất lượng như: Lê Thiên Phú, Nguyễn Văn Luân (Cà Mau), Đào Đức Mạnh, Nguyễn Mạnh Tuấn (Phú Thọ), Nguyễn Văn Đông (Hà Nội), Trịnh Phương Vinh (TP.HCM)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.