Ca sĩ Ngọc Sơn thưởng tiền cho cầu thủ ghi bàn trận tranh HCĐ ASIAD 2018

11/09/2018 15:14 GMT+7

Thông qua người đại diện của một số cầu thủ Olympic Việt Nam, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Ngọc Sơn đã treo thưởng cho các cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng trong trận tranh Huy chương đồng ASIAD 18. Ngày 11.9, ca sĩ này đã ra Hà Nội trao tiền cho cầu thủ.

Ngày 1.9 vừa qua, Ngọc Sơn đã có mặt tại Indonesia để theo dõi trận đấu giữa đội Olympic Việt Nam và UAE. Ngay trước trận, ca sĩ đã tuyên bố cứ cầu thủ nào của Việt Nam ghi bàn thắng sẽ được anh thưởng tiền.
Ca sĩ, nhạc sĩ Ngọc Sơn đã giữ lời hứa và sáng nay đã gặp đội trưởng Văn Quyết để trao tiền thưởng. Cụ thể, Văn Quyết là người ghi bàn gỡ hòa 1 – 1 ở phút 28, nên được thưởng 100 triệu đồng. Trận đấu phải định đoạt bằng loạt đá luân lưu và những cầu thủ Việt Nam đã thực hiện thành công cú sút của mình gồm Hà Đức Chinh, Vũ Văn Thanh, Phan Văn Đức. Mỗi người được thưởng 50 triệu đồng.

tin liên quan

Olympic Việt Nam chia tay ASIAD 2018 với phảng phất nỗi buồn!
Sau loạt đá luân lưu tra tấn người xem, đội Olympic Việt Nam đã thất bại với tỷ số chung cuộc 4-5 (hòa 1-1 trong 90 phút và thua luân lưu 3-4) và tấm HC Đồng môn bóng đá nam ASIAD đã thuộc về UAE – đội bóng chơi không hay hơn chúng ta.   
Sau khi bàn bạc, cả 4 cầu thủ đã thống nhất sẽ ủng hộ đội tuyển bóng đá nữ tổng số tiền nói trên là 250 triệu đồng. Đây là khoản thưởng cá nhân nên về nguyên tắc, các cầu thủ không phải báo cáo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng như Ban huấn luyện. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn sẽ chia sẻ thông tin với HLV Park Hang-seo trước khi trao lại cho HLV đội nữ Mai Đức Chung.ngay trong tuần này. 
Các cầu thủ cho biết: “Số tiền không lớn nhưng cũng là một phần tấm lòng của chúng tôi cho các đồng nghiệp nữ. Họ cũng đã chiến đấu kiên cường tại ASIAD 18 và chỉ thiếu may mắn ở loạt đá luân lưu ở trận đấu gặp Đài Bắc – Trung Hoa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.