Ca sỹ Thủy Tiên tố HLV Lê Thụy Hải 'nói dối như cuội'

29/04/2015 15:29 GMT+7

(TNO) Không kìm nén được bức xúc vì HLV Lê Thụy Hải nói những điều không đúng về Lê Công Vinh, ca sỹ Thủy Tiên đã lên án vị HLV lão làng trên Facebook cá nhân của mình.

(TNO) Không kìm nén được bức xúc vì HLV Lê Thụy Hải nói những điều không đúng về Lê Công Vinh, ca sỹ Thủy Tiên đã lên án vị HLV lão làng trên Facebook cá nhân của mình.
Thủy Tiên thể hiện bức xúc trên Facebook - Ảnh: chụp màn hình
Trên trang Facebook đang có  đến hơn 3 triệu người theo dõi, Thủy Tiên nói những lời khá nặng với vị HLV đã bước qua tuổi 70: “Trời...bác là đàn ông lại là người lớn tuổi mà nói dối như cuội ấy bác ạ... vậy mà cháu tưởng đã là đàn ông lại là làm bóng đá thì phải là những người mạnh mẽ, cá tính, dám làm dám nhận chứ...”.

Việc Thủy Tiên bức xúc thốt ra những lời này vì cô đọc được trên báo chí việc ông Lê Thụy Hải trả lời trong một chương trình truyền hình với ý phê phán Lê Công Vinh vì đã qua mặt ông khi ký hợp đồng với Bình Dương. Cụ thể, HLV Lê Thụy Hải tiết lộ: “Trước khi về với Bình Dương, Công Vinh không hỏi ý kiến của tôi mà làm việc thẳng với Ban lãnh đạo đội bóng”.

Chính phát biểu này của ông Hải, khiến Thủy Tiên gọi HLV Lê Thụy Hải là người nói dối như cuội. 

Trước đây, khi Lê Công Vinh ký hợp đồng với Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải đã gây xôn xao dư luận khi thẳng thừng tuyên bố: "không biết Lê Công Vinh là ai". Để minh chứng mình là người có quyền tối cao ở Bình Dương, ông Hải “lơ” đã “giấu” Công Vinh trên băng ghế dự bị, bất chấp cầu thủ này luôn tập luyện nghiêm túc.

Đáp lại với sự phản ứng ra mặt của HLV Lê Thụy Hải, Công Vinh thường chọn cách im lặng, nhưng vợ anh thì không thể không lên tiếng khi chồng mình bị mang tiếng là người qua mặt thầy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.