Các cầu thủ của N.Sài Gòn dọa kiện đội bóng

14/11/2012 15:02 GMT+7

(TNO) Chưa được giải quyết chế độ, cũng chưa rõ tương lai, một số cầu thủ của Navibank Sài Gòn đã bắt đầu sốt ruột và đòi mời luật sư vào cuộc.

(TNO) Chưa được giải quyết chế độ, cũng chưa rõ tương lai, một số cầu thủ của Navibank Sài Gòn đã bắt đầu sốt ruột và đòi mời luật sư vào cuộc.

 
Ông chủ cũ của Navibank Sài Gòn Nguyễn Vĩnh Thọ (phải) đã nhận được tiền chuyển nhượng đội bóng và bỏ lại "nỗi lo" tương lai cho HLV Phạm Công Lộc (trái) - Ảnh: Bạch Dương

Theo thỏa thuận trước đó giữa phía đại diện công ty Xuân Thủy (công ty đã mua lại CLB Navibank Sài Gòn) thì ngày 15.11 tới đây, họ sẽ gặp các cầu thủ của Navibank Sài Gòn tính chuyện tương lai.

Sở dĩ có thời hạn vừa nêu là do giám đốc điều hành Trần Tiến Đại của CLB Sài Gòn Xuân Thành (người được phía Xuân Thủy ủy quyền) đang học khóa HLV bằng A tại Nha Trang. Khóa học này đến ngày 15.11 mới kết thúc và khi đó ông Đại mới có thể làm việc với cầu thủ.

Ngoài những cái tên gồm Tài Em, Long Giang, Việt Cường đã đạt được thỏa thuận với đội bóng mới Sài Gòn Xuân Thành, thì khá nhiều cầu thủ của Navibank Sài Gòn đang có nguy cơ thất nghiệp.

Đáng chú ý trong số này có cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam Thế Anh. Cũng chính thủ môn này cho biết anh đang khá băn khoăn về tương lai của mình, trong bối cảnh mà khó có đội bóng nào dám bỏ ra 3 tỷ đồng để bồi thường hợp đồng cho Navibank Sài Gòn, để đổi lấy 1 thủ môn.

Một số cầu thủ khác dù không cao giá như Thế Anh, nhưng cũng nằm trong tình trạng bị phía Navibank Sài Gòn nợ tiền chuyển nhượng và chờ phía Xuân Thủy giải quyết.

Theo thỏa thuận chuyển nhượng trước đó giữa Navibank Sài Gòn và phía công ty Xuân Thủy có giá trị 21 tỷ đồng. Trong đó, 10 tỷ đồng sẽ được Xuân Thủy chuyển thẳng vào tài khoản của Navibank Sài Gòn, phần còn lại sẽ được dùng để giải quyết chế độ cho các cầu thủ, nếu còn dư mới chuyển tiếp cho đội bóng từng thuộc ngành ngân hàng.

Số cầu thủ hiện đang đối diện với nguy cơ thất nghiệp của Navibank Sài Gòn hiện khá đông (Duy Khanh, Minh Triết, Quang Hải, Thế Anh, Hoàng Vương, Văn Nghĩa…), đấy cũng chính là lý do mà họ đang tính đến chuyện nhờ luật sư can thiệp nếu không tìm được tiếng nói chung với các bên, vào ngày 15.11 tới đây.

Phong Khê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.