Các cầu thủ HAGL gây chú ý trong ngày đội tuyển bóng đá Việt Nam hội quân

26/08/2019 22:10 GMT+7

Ngày 26.8, đội tuyển bóng đá Việt Nam chính thức hội quân tại Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á vào ngày 5.9 tới.

Cầu thủ có mặt đầu tiên tại khách sạn La Thành là Tiến Linh. Tiền đạo CLB Bình Dương chia sẻ rằng anh đang có 90% sự tự tin cũng như phong độ. Tiến Linh mong rằng tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt nhất trước Thái Lan. "Thái Lan như mọi người biết họ rất mạnh, tuy nhiên thời gian gần đây không có phong độ tốt.

cầu thủ hagl diện nguyên cây hàng hiệu trong ngày đầu hội quân

Hy vọng là tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng để có sự khởi đầu tốt cho sân chơi vòng loại World Cup 2022"

Tiên Linh tự tin lên tuyển

Quỳnh Mai

Thủ thành Tuấn Mạnh là cầu thủ có mặt tiếp theo sau Tiến Linh. Tâm điểm trong ngày hội quân là sự xuất hiện của nhóm cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai : Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh. Đã có rất đông người hâm mộ cũng như báo chí "vây" lấy những ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai xin chụp ảnh và chữ kí.

Xuân Trường xuất hiện rất bình thản

Q.Mai

Tuấn Anh lên tuyển

Quỳnh Mai

Đã có rất đông người hâm mộ cũng như báo chí "vây" lấy những ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai xin chụp ảnh và chữ kí

Ảnh Quỳnh Mai

Ở đợt tập trung lần này, CLB Hà Nội chỉ có Đức Huy xuất hiện trong ngày hội quân, khi các đồng đội của anh bận tham dự trận bán kết lượt về AFC Cup 2019.

Đức Huy không đi cùng đội Hà Nội vì tiểu phẩu chấn thương

Quỳnh Mai

HLV Park cùng các trợ lý cũng tới khách sạn để ở chung cùng các học trò. Hiện tại, ông vẫn chưa có đủ quân số trong danh sách triệu tập. Nhóm cầu thủ Hà Nội gồm Duy Mạnh, Quang Hải, Thành Chung, Hùng Dũng, Văn Kiên sẽ tập trung muộn. Do chuyến bay từ Thái Lan bị delay tới 7 tiếng đồng hồ nên thủ môn Văn Lâm không về Hà Nội sớm như dự kiến mà phải 19 giờ tối 26.8, anh mới lên được máy bay.

HLV Park cùng các trợ lý cũng tới khách sạn để ở chung cùng các học trò

Ảnh Quỳnh Mai

Công Phượng sẽ bay thẳng từ Bỉ tới Thái Lan vào ngày 1.9. Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam tập luyện từ ngày 27-31.8 tai Hà Nội, trước khi di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1.9. Chiều 27.8, ông Park sẽ trả lời báo chí.

Bùi Tiến Dũng bảnh bao hội quân cùng các đồng đội

Ảnh Quỳnh Mai

Thêm một chi tiết đáng lưu tâm. Ở đợt tập trung lần này, ông Park điền thêm tên Đình Trọng và Văn Đức. Dù hai anh đang điều trị chấn thương nhưng cũng lên tuyển để bác sỹ Choi Ju-young chăm sóc theo chế độ tập luyện. Đây là tình cảm mà người thầy Hàn Quốc dành cho học trò của mình. Dĩ nhiên bộ đôi "thương binh" này không sang Thái Lan.

Ông Park và 2 trò cưng Đình Trọng, Phan Văn Đức

facebook nhân vật

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.