Các cầu thủ HP.HN được thưởng 500 triệu đồng

02/08/2010 09:00 GMT+7

HP.HN – M.Nam Định: 1-0 Viễn cảnh về một mùa giải thành công đang mở ra trước mắt thầy trò Nguyễn Thành Vinh. Tuần trước, sau thắng lợi 4-3 trước XM.HP, HP.HN chính thức trụ hạng.

Timothy ghi bàn thắng duy nhất cho HP.HN từ chấm 11m - Ảnh: M.Hoàng

HP.HN – M.Nam Định: 1-0

Viễn cảnh về một mùa giải thành công đang mở ra trước mắt thầy trò Nguyễn Thành Vinh. Tuần trước, sau thắng lợi 4-3 trước XM.HP, HP.HN chính thức trụ hạng.

Tuần này, cũng trên sân nhà, Timothy lại nổ súng (41’, penalty) mang về 3 điểm và cả hy vọng cạnh tranh huy chương cho đại diện thủ đô. Các cầu thủ M.NĐ đã quá rệu rã về tinh thần nên thi đấu hời hợt, hầu hết các vị trí gần như chỉ… đi bộ chờ tiếng còi tan trận. Sau trận đấu, các cầu thủ HP.HN nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng theo đúng lời hứa trước trận của lãnh đạo CLB.

B.M

LS.Thanh Hóa –  V.Ninh Bình: 1-1

Trận đấu diễn ra không quá căng do LS.Thanh Hóa gần như đã chắc chắn trụ hạng, trong khi V.Ninh Bình không còn mục tiêu lọt vào top 3. Bảo Khanh đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 33. Nhưng đến phút 44, Việt Thắng đã san bằng tỷ số 1-1 cho V.Ninh Bình. Trận hòa này giúp LS.Thanh Hóa duy trì khoảng cách 9 điểm với N.Sài Gòn khi giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc.

B.T

XM.Hải Phòng – K.Khánh Hòa: 2-0

Trên sân Lạch Tray, những khó khăn đã tạm trôi qua khi XM.HP tìm được chiến thắng đúng lúc trước K.KH. Hơn 2 vạn CĐV đã đến sân và họ được đền đáp xứng đáng với 2 bàn thắng chia đều trong hai hiệp do công Leandro (28’, penalty) và Victor (49’). Cũng phải nói thêm K.KH thi đấu không quá căng trận này vì không còn động lực thi đấu. 3 điểm trong trận này đã giúp XM.HP tiến thêm một bước dài trên hành trình hướng đến top 3.

H.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.