Các đội mạnh dội mưa gôn ở giải futsal cúp quốc gia

22/11/2020 22:57 GMT+7

Các đội bóng Thái Sơn Nam, Sahako và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đã thay nhau dội cơn mưa bàn thắng vào lưới các đối thủ yếu hơn để nắm tay nhau lọt vào bán kết giải futsal Cúp quốc gia 2020 khởi tranh chiều 22.11 tại Đăk Lăk

 Trước hết Thái Sơn Nam (TSN) tận dụng tối đa chuỗi sai lầm cá nhân của cầu thủ Kardiachain Sài Gòn (K.SG), để giành chiến thắng thuyết phục 4-1. Các bàn thắng diễn ra trong hiệp 2, đầu tiên Văn Nghĩa mắc sai lầm để mất bóng ngay khu vực 10m, tạo cơ hội cho Minh Trí cướp bóng và chích đầu mũi giày uy lực, đưa TSN dẫn trước 1-0. Chưa có được bàn gỡ hòa, tới lượt Tuấn Vũ để mất bóng bên sân nhà, để Xuân Du giành bóng, tăng tốc đối mặt với Văn Khá, vê bóng gầm giày, trước khi sút nhẹ để bóng đi dưới tay thủ môn đối phương, nâng tỉ số lên 2-0 cho TSN. Dù rút ngắn tỉ số từ chấm penalty còn 1-2 và dấy lên hy vọng gỡ hòa cho K.SG nhưng một lần nữa, những sai lầm cá nhân của Tuấn Vũ và Hồng Kông tạo cơ hội cho Minh Trí và Thịnh Phát ghi bàn. Chiến thắng 4-1 bằng lối chơi áp đặt và tận dụng tối đa sai lầm cá nhân của đối thủ kỵ jeu K.SG giúpTSN trở thành ứng viên sáng giá giành chức vô địch cúp Quốc gia năm nay.

Trận Thái Sơn Nam (áo xanh) thắng K.Sài Gòn

Trong khi đó Sahako cũng hạ Thái Sơn Bắc (TSB) 5-2 với các bàn thắng do Nguyễn Tuấn Thành, Lâm Tấn Phát và Lưu Nhật Tiến ghi. Cũng như cách TSN chiến thắng, các cầu thủ Sahako cũng tận dụng tối đa sai lầm của đối thủ để khai thác tối đa các cơ hội, Phía TSB không phải kém thế nhưng thi đấu có phần chệch choạc và nóng vội. Tương tự Sanatech Sanvinest Khánh Hòa cũng thắng Cao Bằng 5-1, trong đó Phùng Trọng Luân chơi nổi bật với cú hat-trick, trong đó các bàn thắng xử lý rất kỹ thuật như cú bấm bóng vào góc cao hay cú đánh gót điệu nghệ..Trận còn lại chủ nhà Hưng Gia Khang Đăk Lăk thua Quảng Nam 1-2.

Sahako (áo xanh) thắng Thái Sơn Bắc

Niềm vui của Trọng Luân

Như vậy ở bán kết Thái Sơn Nam gặp Quảng Nam và Sahako gặp ĐKVĐ Sanvinest Sanatech Khánh Hòa vào ngày 24.11. Cac đội thua cũng đấu xếp hạng, cụ thể K.Sài Gòn gặp chủ nhà Hưng Gia Khang Đăk Lăk và Cao Bằng gặp Thái Sơn Bắc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.