Đội hình 'phụ' U.20 Việt Nam thắng dễ U.21 Roda JC

24/04/2017 08:28 GMT+7

Đội hình hai của U.20 Việt Nam đã giành chiến thắng đậm trước ‘liên quân’ U.19 + U.21 Roda JC (Hà Lan) với tỷ số đậm 4-0 trong trận giao hữu tối 23.4.

TRẬN GIAO HỮU GIỮA U.20 VIỆT NAM VÀ RODA RJ - Nguồn: VFF 
Bình luận viên Quang Huy cho biết, khá đông người Việt đang sinh sống, làm việc tại Hà Lan và Đức đã có mặt tại thành phố xinh đẹp Kerkrade nằm sát biên giới Hà Lan - Đức để cổ vũ cho các chàng trai trẻ đến từ Việt Nam.
So với trận đấu giao hữu đầu tiên cách đây ít ngày, tối qua, nhân sự của U.20 Việt Nam có khá nhiều sự thay đổi. HLV Hoàng Anh Tuấn đã thử nghiệm đội hình bằng cách tung ra 7 cầu thủ ở đội hình hai như Hoàng Nam, Văn Hào, Thanh Bình, Thanh Hậu, Thanh Sơn (số cầu thủ cũ của trận trước gồm thủ môn Sỹ Huy, Tấn Tài, Đình Trọng, Thái Qúy). Hà Đức Chinh, Trần Thành, Minh Dĩ… ngồi dự bị.
Hiệp 1, U.20 Việt Nam đá khá tốt, tổ chức được nhiều đợt tấn công do làm chủ khu trung tuyến. “Khá ngạc nhiên khi đội bạn chỉ được cái to khỏe chứ kỹ thuật cá nhân vụng về, kinh nghiệm thi đấu lại rất non. Nhưng đáng tiếc là 45 phút đầu tiên, quân mình không thể dứt điểm thành công bất kỳ cơ hội nào”, Quang Huy cho hay.
Sang hiệp 2, đội khách lại tiếp tục thay đổi lực lượng nhưng vẫn chơi lấn lướt. Tiến Linh vào sân từ ghế dự bị và đã tỏa sáng với hai bàn thắng. Phút 65, anh đi bóng tốc độ từ cánh phải vào và sút căng, mở tỷ số. Chỉ ít phút sau, hàng hậu vệ chủ nhà buộc phải phạm lỗi với Tiến Linh trong vòng cấm và anh là tác giả nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm phạt đền. Sau đó, U.20 Việt Nam có thêm hai bàn thắng nữa do công của Hoàng Nam và Tiến Anh. 
u20-giao-huu
Mặc dù thắng trận nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng ội U.20 sẽ phải tập luyện chăm chỉ để rèn giũa thêm khả năng sút bóng Ảnh CTV
HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Chưa thể nói nhiều về trận thắng này vì đội bạn không mạnh. Mặc dù thắng nhưng đội vẫn còn phải tiếp tục cải thiện khâu dứt điểm. Đội U.20 sẽ phải tập luyện chăm chỉ để rèn giũa thêm khả năng sút bóng. Nhược điểm của U.20 Việt Nam là còn chuyền bóng hỏng rất nhiều nên đội cần phải sớm khắc phục”.
Ngày 26.3, đội sẽ thi đấu trận giao hữu cuối cùng tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau (Đức) với đối thủ là Fortuna 05 Dusseldorf.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.