Các HLV nói gì trước ngày khai cuộc V-League?

29/01/2010 10:25 GMT+7

Chỉ còn hai ngày nữa V-League 2010 sẽ chính thức khởi tranh. Cũng giống như bao mùa giải trước, tùy vào thực lực mỗi đội sẽ có mục tiêu cho riêng mình. TNTT&GT trích đăng ý kiến của 14 HLV trước giờ G.

Chỉ còn hai ngày nữa V-League 2010 sẽ chính thức khởi tranh. Cũng giống như bao mùa giải trước, tùy vào thực lực mỗi đội sẽ có mục tiêu cho riêng mình. TNTT&GT trích đăng ý kiến của 14 HLV trước giờ G.

HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng):
Sẽ bảo vệ chức vô địch

Năm nay đội của tôi phải chinh chiến ở nhiều mặt trận nên sẽ rất vất vả. Với lực lượng hiện tại, SHB Đà Nẵng vẫn tin tưởng giữ được thành tích đã có như năm 2009. Đó là mục tiêu của chúng tôi dù V-League năm nay được dự đoán rất khốc liệt.

HLV Kiatisuk (HA.GL):
Đặt mục tiêu là chức vô địch

Chúng tôi đang có được một dàn cầu thủ đồng đều và có khát khao thi đấu cao độ. Lãnh đạo và người hâm mộ phố núi đã mong đợi HA.GL trở lại ngôi vô địch từ lâu. Dù có rất nhiều khó khăn và thách thức đang chờ đợi, nhưng chúng tôi đã đặt mục tiêu chinh phục chức vô địch.

HLV Mai Đức Chung (B.Bình Dương):
Phấn đấu giành kết quả tốt nhất

Lực lượng hiện có của chúng tôi không phải là quá dư dả để có thể sử dụng thoải mái trên cả 3 mặt trận. Mùa giải năm nay theo tôi sẽ rất quyết liệt. Nhưng với những gì đã làm được mùa trước và quyết tâm của toàn đội, B.Bình Dương sẽ phấn đấu giành kết quả tốt nhất trên mọi mặt trận.

HLV Luis (ĐT.LA):
Tốp 3 ở cả hai mặt trận

Những sự bổ sung về nhân sự trước V-League 2010 của ĐT.LA theo tôi là rất chất lượng. Tôi hài lòng về nhân sự cũng như những bước chuẩn bị của đội bóng trong thời gian qua. Năm nay, tốp đầu sẽ có sự cạnh tranh rất cao. Nhưng ĐT.LA đã đặt mục tiêu lọt vào tốp 3 ở cả 2 mặt trận (V-League và Cúp QG).

HLV Vương Tiến Dũng (XM.HP):
Tôi không chịu áp lực vô địch

Mục tiêu vô địch vẫn luôn là sự kỳ vọng mà người hâm mộ dành cho XM.HP. Tôi và các cầu thủ sẽ không để mình bị áp lực vì điều đó. Lãnh đạo CLB chỉ giao cho BHL cùng anh em cầu thủ nhiệm vụ thi đấu hết sức mình, giành vị trí cao nhất có thể. Tất nhiên, thi đấu thì ai chẳng muốn chiến thắng và giành danh hiệu. Nếu cờ đến tay, XM.HP sẽ không ngại phất. Chúng tôi cũng khát chức vô địch lắm rồi.

HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T):
Mục tiêu là tốp 3

Sau những sự đầu tư lớn về lực lượng trong giai đoạn chuẩn bị, tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng cạnh tranh của Hà Nội T&T. Toàn bộ các thành viên đều đang hừng hực khí thế và sẵn sàng cho cuộc đua tranh khốc liệt trước mặt. Chúng tôi sẽ hướng đến mục tiêu nằm trong tốp 3 đội bóng dẫn đầu và thậm chí, cao hơn thế nữa.

HLV Nguyễn Hữu Thắng (SLNA):
Sông Lam Nghệ An sẽ trở lại

Chức vô địch V-League gần nhất mà SLNA giành được đã cách đây gần thập niên. Mùa giải tới, chúng tôi sẽ phấn đấu hết sức để tìm kiếm lại danh hiệu vinh quang này. Mọi chuyện, tất nhiên, sẽ rất khó khăn khi SLNA đang trong giai đoạn tái thiết. Nhưng chỉ cần có niềm tin, tôi nghĩ mọi chuyện đều có thể xảy ra.

HLV Vũ Quang Bảo (N.Sài Gòn):
Trụ hạng nhóm cao nhất

Đến thời điểm này tôi đã hài lòng về những sự chuẩn bị của N.Sài Gòn. Khó khăn thì đội nào cũng có chứ không phải riêng gì N.Sài Gòn. Với lực lượng hiện có, tôi tin rằng N.Sài Gòn sẽ trụ hạng và phấn đấu trụ hạng ở nhóm cao nhất.

HLV Phạm Công Lộc (CS.Đồng Tháp):
Tùy tình hình để phấn đấu

Mùa giải trước CS.Đồng Tháp đã thăng hoa khi lọt vào tốp 5. Nhưng việc ra đi của nhiều cầu thủ sau mùa bóng đã ảnh hưởng lớn đến đội bóng. Nhân sự hiện có của chúng tôi cũng không quá thua kém so với mùa bóng trước nên chúng tôi đặt mục tiêu trước mắt là trụ hạng và tùy tình hình để phấn đấu.

HLV Vũ Trường Giang (LS.Thanh Hóa):
Trụ hạng rồi mới tính

Chất lượng đội hình của LS.TH hiện này đã tạm ổn. Nhưng các cầu thủ mới được chuyển giao từ Thể Công và số anh em đôn lên từ đội hạng Nhất vẫn cần thêm thời gian để tìm tiếng nói chung. Mùa giải này, LS.TH chỉ đặt ra mục tiêu trụ hạng. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu đó, rồi mới tính tiếp.

HLV Nguyễn Thành Vinh (HP.HN):
HP.HN phấn đấu cao hơn trụ hạng

Tôi đã khẳng định nhiều lần, nếu chỉ đặt mục tiêu trụ hạng thì sẽ rất khó thực hiện được. HP.HN không có lực lượng mạnh, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình. Mục tiêu nhắm đến sẽ là một vị trí an toàn ở nửa trên BXH. Tôi tự tin, các cầu thủ sẽ hoàn thành được điều đó.

HLV Lim Lee Huart (V.NB):
Ninh Bình không phải ứng cử viên vô địch

Trong lễ xuất quân, chủ tịch Hoàng Mạnh Trường đã giao chỉ tiêu cho đội giành quyền trụ hạng. Tôi đánh giá mục tiêu này là vừa sức với một CLB vừa thăng hạng và còn thiếu kinh nghiệm V-League như V.NB. Chúng tôi sẽ cố hết sức cho mục tiêu này với tâm niệm, V.NB không phải là ƯCV vô địch.

HLV Nguyễn Ngọc Hảo (M.Nam Định):
Chúng tôi phải tập trung từng trận

Mùa giải này, chúng tôi vào cuộc với tâm thế của một đội bóng trẻ. Sau nhiều biến động, M.NĐ đã mất 8 trụ cột từng gắn bó nhiều năm. Sẽ rất khó khăn cho M.NĐ, kể cả với mục tiêu trụ hạng. Nhưng tôi tin, nếu biết chắt chiu điểm số, tập trung tối đa cho từng trận đấu, M.NĐ sẽ vượt qua thử thách lớn trước mắt.

HLV Hoàng Anh Tuấn (K. Khánh Hòa):
Hạ mục tiêu xuống nhóm 7

Ở 2 mùa giải vừa rồi, K. Khánh Hòa đều đặt mục tiêu lọt tốp 5 nhưng bất thành. Có lẽ chúng tôi hạ thấp mục tiêu xuống nhóm 7 nhằm giảm áp lực cho đội nhà. Tôi vẫn tin K. Khánh Hoà vượt chỉ tiêu đề ra sau những thay đổi về nhân lực và cơ chế vừa qua”.

Anh Tuấn - Bình Minh - Yến Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.