Các ngôi sao U.20 Argentina hút hồn người hâm mộ Hà Nội bằng vẻ lịch lãm

12/05/2017 15:49 GMT+7

Đội U.20 Argentina đã đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào đầu giờ chiều nay để chuẩn bị cho trận giao hữu thứ 2 tại Việt Nam.

Thu phục khán giả Việt Nam bằng lối đá đậm chất kỹ thuật đầy quyến rũ trong trận thắng U.20 Việt Nam với tỷ số đậm 4-1, các chàng trai đến từ vùng đất Nam Mỹ xa xôi còn thu phục người hâm mộ bằng vẻ điển trai, lịch lãm của mình.
Trong số các cầu thủ đội bạn, ngôi sao Marcelo Torres tỏ ra vui vẻ hơn cả. Mặc dù anh cũng không trả lời báo chí ngay tại sân bay (lãnh đội, HLV trưởng Claudio Ubeda và các cầu thủ khác đều không tiếp xúc với giới truyền thông) nhưng đã mỉm cười rất tươi, chào khán giả Việt Nam.
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thuê hai xe ô tô to để chở hành lý cho đội U.20 Argentina Khánh Vy
Cả đội U.20 Argentina với núi hành lý khổng lồ đã lên xe về khách sạn ngay sau màn đáp lễ rất lịch sự của ban lãnh đạo đội bóng với khán giả. Chuyến du đấu tại TP.HCM và Hà Nội có ý nghĩa đặc biệt với họ trong quá trình chuẩn bị cuối cùng của mục tiêu lần thứ 7 giành chức vô địch World Cup U.20 nên thầy trò HLV Ubeda không dành thời gian để thăm thú phố phường mà chỉ tập trung vào tập luyện, tập luyện và tập luyện.
Hôm qua, thethao.thanhnien.vn đã hỏi HLV Hữu Thắng rằng anh ấn tượng nhất với cầu thủ nào phía U.20 Argentina. Câu trả lời gần như ngay lập tức: “Tôi đã đọc nhiều thông tin về Marcelo Torres và khi được xem anh ta thi đấu mới thấy anh chàng này lợi hại đến mức độ nào.
Marcelo cao to nhưng xoay trở vô cùng khéo léo, đi bóng tốc độ, chuyền bóng thông minh như đặt vào chân đồng đội và đều ghi dấu ấn trong hai bàn thắng đầu của Argentina dù không trực tiếp ghi bàn. Cầu thủ Ezequiel Ponce, người đang khoác áo CLB Granada ở La Liga cũng là gương mặt gây cảm xúc lớn cho người xem bởi độ nhanh nhẹn, sự nhạy cảm trong tình huống có cơ hội làm bàn. Tôi nghĩ rằng, chắc chắn U.22 Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn vào ngày 14.5 vì để vô hiệu hóa được hai cầu thủ chơi nổi bật nhất phía bạn, các học trò của tôi sẽ phải tập trung tối đa”.
Đội U.20 Argentina sẽ lưu trú tại khách sạn Marriott (Hà Nội) và dự kiến có buổi tập đầu tiên lúc 18 giờ ngày 12.5 tại sân Yanmar (Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam) và buổi tập thứ hai vào sáng 13.5, tập làm quen sân Mỹ Đình vào chiều cùng ngày. Cũng sau trận đấu, đội sẽ tập 2 buổi vào ngày 15.5 và di chuyển sang Hàn Quốc vào ngày 16.5.
Ban lãnh đạo đội U.20 Argentina chụp ảnh với khán giả hâm mộ tại sân bay Nội Bài Khánh Vy
Đơn giản trong trang phục áo thun, các chàng trai trẻ vẫn rất "manly" Khánh Vy
Khán giả đón chào đội bạn tại sân bay Minh Tú
Cầu thủ xuất sắc của U.20 Argentina - Marcelo Torres. HLV Hữu Thắng đã hết lời ca ngợi nhân vật có vẻ ngoài rất sành điệu này Minh Tú
Anh chàng Marcelo có khuôn mặt rất đẹp trai Minh Tú
HLV trưởng đội U.20 Argentina đã nhận xét rất thẳng thắn về đội U.20 Việt Nam: 'Đội bóng của các bạn chưa đủ sức cạnh tranh tại World Cup U.20...' Khánh Vy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.