Các trận còn lại

14/03/2010 09:55 GMT+7

16 giờ, sân Thanh Hóa: LS.TH – HA.GL: Gỗ lại “lên hương”? Không thể kiếm được một đối thủ tốt hơn cho thầy trò Kiatisak “xả stress” trong thời điểm này như LS.TH. Đội bóng dưới quyền HLV Vũ Trường Giang quá dễ bị đánh bại, dù thi đấu trên sân khách hay sân nhà. Các cầu thủ LS.TH không còn nhìn về một hướng và có lẽ, thêm một trận thua cũng chỉ là hệ quả tất yếu của một chuỗi tư duy sai lầm.

Evaldo đã trở lại trên hàng công của HA.GL - Ảnh: B.D

16 giờ, sân Thanh Hóa: LS.TH – HA.GL: Gỗ lại “lên hương”?

Không thể kiếm được một đối thủ tốt hơn cho thầy trò Kiatisak “xả stress” trong thời điểm này như LS.TH. Đội bóng dưới quyền HLV Vũ Trường Giang quá dễ bị đánh bại, dù thi đấu trên sân khách hay sân nhà. Các cầu thủ LS.TH không còn nhìn về một hướng và có lẽ, thêm một trận thua cũng chỉ là hệ quả tất yếu của một chuỗi tư duy sai lầm.

Mọi chuyện càng thuận lợi cho HA.GL, khi họ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này. Evaldo đã trở lại sau án treo giò và đang khát khao nâng cao số bàn thắng của mình tại V-League. Trong khi đó, LS.TH mất Văn Hiển, và tinh thần thì đã xuống thấp đến mức báo động.

Thêm một tin xấu cho LS.TH, HLV Vũ Trường Giang vừa làm đơn xin từ chức trận đấu này (song không được chấp thuận). Nhưng ai dám chắc, sự ra đi của ông Giang “đen” lại chẳng diễn ra ngay sau trận đấu này, nếu LS.TH hứng chịu thất bại thứ 3 liên tiếp trên sân nhà.

Dự đoán: HA.GL thắng 2-1

B.M

17 giờ, sân Ninh Bình: XM.NB – M.NĐ: Tướng thay, vận đổi

Khi những kế hoạch tìm người thay HLV Lim Lee Huart thất bại, bầu Trường đã gây “sốc” với quyết định đôn người phụ tá Trần Tiến Đại lên ngồi ghế “nóng”. Ông Đại chưa từng có kinh nghiệm huấn luyện, cũng chưa được thẩm định về khả năng chuyên môn. Nhưng ngày ông Đại “xuất tướng”, XM.NB dự báo sẽ có một diện mạo rất khác so với người tiền nhiệm Lim Lee Huart.

Nói thế, bởi ở XM.NB, hầu hết các cầu thủ đều là “đệ tử” của “thầy Đại”. Từ Việt Thắng đến Như Thành, từ Gustavo đến Junior, tất cả đều sẽ dốc hơn 100% khả năng và sức lực để “chiến” vì thầy. Nó là lý do khiến nhiều người tin rằng, XM.NB sau khi thay tướng sẽ đổi vận, ít nhất trong cuộc tiếp đón M.NĐ đang trượt dốc trong khủng hoảng hiện nay.

Trận này, đội khách cũng có đội hình mạnh nhất. Nhưng cũng với những gương mặt ấy, M.NĐ vừa thua xiểng liểng trước cả N.SG (ngay trên sân nhà) và HN T&T. Thế thì, thật khó để hy vọng thầy trò ông Hảo sẽ trụ nổi, trước một XM.NB giàu thực lực và có nhiều lợi thế hơn hẳn.Dự đoán: XM.NB thắng 2-0.

Minh Minh

16 giờ, sân Nha Trang, K.Khánh Hòa – SLNA: Trận cầu cân não

K.Khánh Hòa và SLNA chính là một trong những cặp đấu nhiều duyên nợ nhất ở V-League. Với đội chủ nhà K.Khánh Hòa, đội bóng xứ Nghệ  luôn là một khắc tinh đáng ngại từ trước đến nay. Thường chơi tốt trên sân Nha Trang, nhưng từ năm 2006 đến nay, K.Khánh Hòa chưa một lần đánh bại được đội bóng xứ Nghệ ngay trên sân nhà. Với SLNA, trong 8 lần đối đầu gần đây nhất với đội chủ nhà ở V-League, đội bóng xứ Nghệ 3 lần giành chiến thắng và chỉ một lần chịu thất bại.

Với lực lượng và phong cách thi đấu được đánh giá khá tương đồng, trận đấu chiều nay giữa K.Khánh Hòa và SLNA sẽ tiếp tục hứa hẹn rất kịch tính. HLV Hoàng Anh Tuấn có trong tay lực lượng mạnh nhất trong khi SLNA nhiều khả năng chưa thể có được sự phục vụ của tiền đạo Văn Quyến. HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục trông chờ vào những mũi nhọn Agostinho, Jonathan và Quang Hải để tìm bàn thắng. Trong khi đó, HLV Hữu Thắng cũng đang hy vọng “thần tài” Vidovic tiếp tục thể hiện phong độ ổn định.

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.